โวยรถบริษัทกวนโอ๊ยไม่ให้แซง

โวยรถบริษัทกวนโอ๊ยไม่ให้แซง

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่กำลังถูกพูดถึงมากในขณะนี้หลังศูนย์ควบคุมและ สั่งการจราจร-บก.02

ได้แชร์คลิปของผู้ใช้ถนนรายหนึ่งที่โพสคลิปวิดีโอความยาว2.51 นาทีเป็นเหตุการณ์รถบรรทุกเล็กรถยี่ห้ออีซูซุสีขาว ทะเบียน ตช-5599กทม ของบริษัทแห่งหนึ่งในย่าน อ.พระประแดงจ.สมุทรปราการขับรถด้วยความหวาดเสียวปาดซ้าย ปาดขวา แถมยังปาขวดใส่รถของผู้อื่น

“เหตุเกิดบนทางด่วนพระราม2 รถคันนี้ ขับรถผิดกฎหมายและก่ออันตรายกับผู้อื่นให้ตำรวจทางด่วนจัดการตามกฎหมายครับ เรื่องมีอยู่ว่ารถบริษัทคันนี้ขับปาดซ้ายปาดขวาแล้วก็มาปาดรถของผมจนเกือบจะ ชนผมจึงขับรถตามแล้วก็เอาเบอร์โทรของบริษัทมันโทรไปโวยว้ายพักหนึ่งพออีกไม่ นานเกิดเรื่องเลยครับตามภาพ แถมปาขวดใส่รถด้วย”

ล่าสุดเจ้าของ รถที่ถูกปาขวดใส่ได้เพิ่มเติมข้อมูลว่า “ได้เดินทางไปแจ้งความหลายที่เลยครับที่แรก สน.ทางด่วนสุขสวัสดิ์ตำรวจบอกว่า ให้ไปแจ้งที่สน.ทางด่วนตรงคลองเตย พอเดินทางไปที่สน.ทางด่วนที่คลองเตยเขาบอกว่ามันเป็นคดีอาญาเพราะมีการปาขวด ใส่รถด้วยครับจึงให้ไปแจ้งความที่ สน.พื้นที่คือที่ สน.ท่าข้ามพอโทรไปที่ สน.ท่าข้ามกลับบอกว่าไม่ใช่เขตของเขาตำรวจที่ สน.ทางด่วนจึงลงบันทึกประจำวันให้แล้วให้ไปที่สน.ทุ่งครุ สรุป สน.ทุ่งครุบอกว่าจะให้ทำอะไรกับมันได้นอกจากเรียกมาปรับแค่พันหนึ่งทั้งๆที่ มันตั้งใจซะขนาดนั้นแถมปาขวดใส่รถเราอีกโอย...ปวดตับ"

โดยผู้ เข้าชมส่วนใหญ่ตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่โยนความรับผิดชอบแทนที่จะเห็น ถึงความเดือนร้อนของประชาชนบางรายแนะนำให้เข้าไปคุยเรียกค่าเสียหายกับ บริษัท



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์