โวยคลินิกบางโฉลงทำหน้ายับ

โวยคลินิกบางโฉลงทำหน้ายับ

วันที่ 20 ก.พ. นายธีระพงษ์ มิกขุนทด อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 192 ม. 20 ต.หินดาษ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
 
เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ ร้องขอความเป็นธรรม โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนพาน.ส.สุกัญญา นิลมณี อายุ 24 ปี แฟนสาว ซึ่งเป็นแคดดี้อยู่สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ เข้ารักษาอาการแสบตาที่คลินิกแห่งหนึ่ง ในย่านบางโฉลง โดยแพทย์วินิจฉัยว่า เป็นอาการของเยื่อตาอักเสบ แล้วฉีดยาให้ 1 เข็ม พร้อมให้ยาแก้ปวดและแก้อักเสบ รวมทั้งยาหยอดตา แต่หลังจากพาแฟนสาวกลับบ้านเพียง 10 นาที แฟนของตนก็มีผื่นแดงขึ้นที่ใบหน้าและลำตัว จึงพาไปรักษาที่โรงพยาบาลไทยนครินทร์ แพทย์ตรวจเลือดแล้วระบุว่า เกิดจากการแพ้ยารุนแรง เมื่อตนติดต่อไปยังแพทย์ที่คลินิกดังกล่าว ก็ไม่ได้รับการเหลียวแล จึงต้องแจ้งความดำเนินคดีเพื่อขอความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น พ.ต.ท.สมชาย เพียรขันธ์ พงส.สภ.บางพลี ประสานกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และเข้าพบแพทย์คลินิกดังกล่าว
 
เมื่อไปถึงคลินิกแพทย์คนดังกล่าวเชิญนายธีระพงษ์เข้าหารือโดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าสังเกตการณ์ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้น นายธีระพงษ์เผยว่า แพทย์คนดังกล่าวปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่ก็เสนอเงินให้จำนวนหนึ่ง แต่ตนไม่รับ เพราะที่มาเรียกร้องไม่ได้ต้องการเงิน แต่ไม่อยากให้มีคนเป็นอย่างแฟนตนอีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์