โรงเรียนรอบนอกราชประสงค์เปิดแล้วรถแน่น

วันนี้( 31 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนวัดปทุมวนาราม ย่านแยกปทุมวัน โรงเรียนสวนลุม และโรงเรียนปลูกจิต ย่านบ่อนไก่

รวมถึง สถานศึกษาอื่น ๆ อีกกว่า 10 แห่ง ที่ถูกกำหนดอยู่ในพื้นที่เรดโซน ต่างก็เปิดภาคเรียนในเช้าวันนี้เป็นวันแรกแล้ว ขณะที่ มีกลุ่มผู้ปกครองเดินทางมาส่งบุตรหลานกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้บรรยากาศ เป็นไปด้วยความคึกคักอย่างมาก ภายหลังโรงเรียนถูกสั่งปิด เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการชุมนุมของ กลุ่ม นปช. บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เป็นเวลา กว่า 1 เดือนที่ผ่านมา

ขณะที่บรรยากาศ การจาจร ถนนสุขุมวิท ช่วงแยกเพลินจิต -อโศก ถนนวิทยุ หลังจาก หลายโรงเรียนมย่านดังกล่าว เปิดทำการเรียนการสอนวันนี้เป็นวันแรก

หลังจาก ปิดนาน เนื่องจาก เหตุการณ์ชุมนุมนที่ผ่านมา ล่าสุด การจราจร บริเวณดังกล่าวติดขัดอย่างหนัก แต่ยังคงเคลื่อนตัวได้เป็นระยะ ส่วนในซอยสุขุมวิท 19 การจราจร หนาแน่น เนื่องจาก โรงเรียนปัฐวิกรณ์ เปิดการเรียนวันนี้เป็นวันแรก มีผู้ปกครองรับส่งบุตรหลาน จำนวนมาก ขณะที่ ถนนราชเทวี ซึ่งมีโรงเรียนหลายแห่ง เปิดวันนี้วันแรก การจราจรยังคงเคลื่อนตัวได้ดี มีติดขัดตามสัญญาณไฟ

อย่างไรก็ตาม แม้เป็นสัปดาห์ที่ 2 ของการเปิดภาคเรียนหลายโรงเรียน การจราจรหลายเส้นทาง ยังติดขัดหนัก อาทิ ถนนเกษตรนวมินทร์ ขาเข้า ช่วงโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ติดขัดอย่างหนัก ส่วนทางด้าน ถนนลาดพร้าว การจราจร ก็หนาแน่น รถเคลื่อนตัวช้าสลับกับหยุดนิ่ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์