โรงพักแปดริ้วสะอาดฟ้าแลบหลังผู้การเจอเด้ง

โรงพักแปดริ้วสะอาดฟ้าแลบหลังผู้การเจอเด้ง

สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทราสะอาดแบบสายฟ้าแลบหลังผบ.ตร.สั่งเด้งผู้กำกับการ เหตุปล่อยโรงพักสกปรก

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ร่วมกันปรับปรุงพื้นที่สถานีตำรจภูธรเมืองฉะเชิงเทราให้สะอาดทั้งภายในและภายนอกทันที หลังจาก  พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้สั่งการผ่านวิทยุในราชการตำรวจ. ให้ พ.ต.อ.สนั่น บุญเผื่อน ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา มาปฏิบัติราชการที่ศปก.ตร. โดยขาดจากต้นสังกัดเดิมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง 

ทั้งนี้สาเหตุที่มีการสั่งย้ายแบบเร่งด่วน เนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผบ.ตร.เดินทางไปตรวจการปฏิบัติหน้าที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พบว่า การปฏิบัติในภาพรวมไม่เป็นไปตามนโยบายที่กำหนด ในเรื่องการรักษา ความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยที่เอื้อต่อการบริการประชาชนและการอำนวยความยุติธรรม โดยเฉพาะในห้องควบคุม ผู้ต้องหามีการเขียนข้อความต่างๆที่ผนังห้องควบคุมเป็นจำนวนมาก สกปรก ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งสภาพบริเวณโดยรอบของสถานีตำรวจหลายจุด แสดงถึงการปล่อยปละละเลยไม่เอาใจใส่ของผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะหัวหน้าสถานีตำรวจ

นอกจากนี้มีรายงาานอีกว่าทุกครั้งที่ พล.ต.อ.อดุลย์ มอบนโยบายแก่หัวหน้าหน่วยตำรวจทุกระดับที่ผ่านมา

มักมีข้อสั่งการย้ำชัดถึงการดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานีตำรวจ หรือโรงพัก ที่ถือเป็นด่านหน้า จุดสำคัญในการบริการประชาชน พร้อมทั้งคาดโทษ หัวหน้าสถานีที่ปล่อยปละละเลยไม่ดูแลสถานที่ให้ดี ประโยคที่ผบ.ตร.มักพูดย้ำเสมอคือ "หญ้ารก อาคารสีตก โรงพักซกมก ผกก.คอตก อย่างนี้ปล่อยไว้ไม่ได้"


โรงพักแปดริ้วสะอาดฟ้าแลบหลังผู้การเจอเด้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์