โรคจิตอาละวาดบุกหอฉกชั้นใน

โรคจิตอาละวาดบุกหอฉกชั้นใน

สาวหมอนวดแผนไทยเมืองจันท์หวาดผวา หอบหลักฐานภาพวงจรปิดแจ้งตำรวจ ช่วยล่าไอ้หื่นโรคจิต บุกขโมยชุดชั้นใน กลางวันแสก ๆ แถมโชว์พฤติกรรมคุกคามสูดดมชั้นในอย่างหื่นกระหาย

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่สภ.เมืองจันทบุรี น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 37 ปี ชาว ต.สัตหีบ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พนักงานนวดแผนไทย ประจำสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง นำหลักฐานเป็นภาพคลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดของหอพัก ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่คนร้ายโรคจิต บุกเข้ามาขโมยชุดชั้นในหน้าห้องพักช่วงกลางวันแสก ๆ ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท. อำนาจ ภุชงค์ พนง.สส.สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อให้ทางตำรวจช่วยเร่งติดตามหนุ่มโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดี

โดย น.ส.เอ ผู้เสียหายให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากเลิกงานกลับมายังที่พัก

สังเกตเห็นกางเกงชั้นใน และเสื้อในที่ซักตากไว้ บนราวหน้าห้องพัก 2 ตัว หายไป จึงประสานเข้าของหอพักเพื่อติดตามคนร้าย และพบว่าฝีมือของชายหนุ่มอายุประมาณ 45-50 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขายาวสีเทา สะพายกระเป๋าผ้าสีขาวเดินเข้ามาในหอพัก ก่อนจะตรงมาหยุดที่ราวตากผ้าหน้าห้องของ น.ส.เอ และก้มลงหยิบชุดชั้นในออกมาจากราวผ้าโดยมีการรื้อค้นหาชั้นในชิ้นอื่น ๆ มีการเดินสำรวจไปมา แล้วจึงนำกางเกงชั้นในยัดใส่กระเป๋ากางเกง 2 ตัว เดินจากไปอย่างสบายอารมณ์

ต่อมา วันที่ 23 ก.ย. ได้เกิดเหตุลักษณะเดียวกันอีก และผู้ก่อเหตุก็เป็นชายคนเดิม สวมเสื้อผ้าชุดเก่า
 
เดินวนเวียนสังเกตการณ์รอบหอพักหลายรอบ ตรงเข้ามาหยิบกางเกงชั้นในออกจากราวผ้าเช่นเคย แถมยังย่ามใจเดินขึ้นไปสำรวจบนหอพักชั้น 2 ซึ่งครั้งนี้ วงจรปิดยังพบเห็นคนร้ายแสดงพฤติกรรมคุกคาม โดยการดึงเอาชุดชั้นในออกมาจากกระเป๋ากางเกง ยกขึ้นมาสูดดมอย่างหื่นกระหาย จากนั้นได้เดินมาหยุดที่หน้าห้องพักของ  น.ส.เอ อีกรอบ ก่อนจะตรงเข้าหยิบชุดชั้นในที่ตากไว้บนราวผ้าขึ้นมาสูดดมจนหนำใจ และเดินกลับออกไปอย่างใจเย็น

ทั้งนี้ ยังมีหญิงสาวในหอพักข้างเคียงตกเป็นผู้เสียหาย หลังจากถูกขโมยชั้นในหายไปอีกหลายชิ้น ซึ่งหญิงสาวเหล่านั้นต่างรู้สึกอับอายไม่กล้าเข้าแจ้งควม จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งสืบสวนติดตามคนร้ายโรคจิตรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว


โรคจิตอาละวาดบุกหอฉกชั้นใน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์