โยนเอาผิดกับผู้นำเข้าหากรถหรูสมเด็จช่วงผิด กม.

โยนเอาผิดกับผู้นำเข้าหากรถหรูสมเด็จช่วงผิด กม.

โยนเอาผิดกับผู้นำเข้าหากรถหรู'สมเด็จช่วง'ผิด กม.

ฝ่ายกฎหมายวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ให้ดีเอสไอไปเอาผิดกับอู่และผู้นำเข้ารถ หากผลการตรวจสอบรถหรูและรถโบราณของสมเด็จช่วง ผิดกฎหมาย ขณะดีเอสไอจะแถลงผลการตรวจสอบในวันนี้(18ก.พ.)

พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ชวนผู้ที่สนใจเข้ารับฟังการชี้แจงผลการตรวจสอบรถเบนซ์ทะเบียน ขม 99 กทม. ของสมเด็จช่วง ผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เจ้าอาวาสวัดปากน้ำภาษีเจริญ ในวันนี้ (18ก.พ.) ที่ดีเอสไอ  โดยสามารถส่งผู้แทนเข้ารับฟังเพื่อโต้แย้ง หรือซักถามข้อสงสัยได้เต็มที่ แต่ไม่ใช่ในลักษณะการก่อม็อบ 

การเปิดให้ทุกฝ่ายเข้าฟังการชี้แจงได้ทั้งหมด เพื่อความชัดเจน ทุกฝ่ายยอมรับและไม่นำไปสู่ความขัดแย้ง ดีเอสไอยุคนี้เป็นของประชาชน อย่าพยายามสร้างความกดดัน กระทรวงยุติธรรมและดีเอสไอจะดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ที่ถูกต้อง หากจะให้ไม่ทำตามกฎหมาย ไม่มีทางทำแน่นอน

ขณะที่นายศุภภัทร์พจน์ นิติศธร ฝ่ายกฏหมายวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ

ยืนยันว่า รถโบราณของวัดปากน้ำ นำเข้าไม่ถูกต้องตามกฏหมาย เป็นเรื่องของอู่ และผู้นำเข้าทั้งหมด ไม่เกี่ยวข้องกับผู้บริจาครถให้สมเด็จช่วง และหากไม่ถูกต้อง กรมสอบสวนคดีพิเศษ ต้องเอาผิด กับ กรมศุลกากร และกรมสรรพสามิต ด้วยเพราะเป็นหน่วยงานที่ต้องตรวจสอบและประเมินการเก็บภาษีสินค้านำเข้า

ขอบคุณข้อมูลจาก VoiceTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์