โมโหไม่ให้ปล่อยโคมลอยชกหน้าตร.

โมโหไม่ให้ปล่อยโคมลอยชกหน้าตร.


หนุ่มปล่อยโคมลอยฉลองลอยกระทง เจ้าหน้าที่ตักเตือน-ริบของกลาง ฉุนรัวกำปั้นใส่สวป.โรงพักบางโพเป็นชุด ลูกน้องเห็นท่าไม่ดีรีบเข้าช่วยจับกุมไว้ได้

พล.ต.ต.พงษ์พันธุ์ วรรณภักตร์ รรท.ผบก.น.1 แถลงผลจับกุม ผู้กระทำความผิดคดีต่าง ๆ ในช่วงงานเทศกาลลอยกระทง ซึ่งตำรวจ ทหาร ร่วมกันตั้งด่านตรวจค้นอาวุธ และยาเสพติด โดยสามารถจับกุมนายนพพล อยู่เพ็ชร์ อายุ26ปี พร้อมของกลาง โคมลอยที่ถูกจุดแล้ว1โคม ข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งห้ามปล่อยโคมลอยแบบมีไฟ บริเวณท่าน้ำวัดแก้วฟ้าจุฬามณี

พล.ต.ต.พงษ์พันธุ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบออกตรวจตรารักษาความสงบในช่วงวันลอยกระทงบริเวณท่าน้ำดังกล่าว พบนายนพพลกำลังจะปล่อยโคมลอยบริเวณท่าน้ำ จึงตักเตือน และเข้าห้ามปราม แต่เจ้าตัวขัดขืนคำสั่ง เจ้าหน้าที่จึงคว้าโคมลอยลงมา นายนพพลพยายามขัดขืนด้วยการปัดมือพุ่งเข้าผลัก และชกต่อย พ.ต.ต.ธนรัตน์ สุวรรณดี สวป.สน.บางโพ จนบาดเจ็บ กระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจที่ไปด้วยรีบเข้าช่วยกันจับกุมก่อนนำตัวส่งดำเนินคดี ขณะที่เดียวกันช่วงถนนพระรามเก้า ต่อถนนอโศกดินแดงพื้นที่ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งว่ามีกลุ่มรถจยย.ซิ่งกว่า100 คัน รวมตัวกัน ตำรวจ ทหารจึงสนธิกำลังปิดเส้นทางที่จะใช้ประลองความเร็ว ส่งผลทำให้กลุ่มเด็กแว้นต้องกระจายกันหลบหนีออกไปนอกพื้นที่ทันที

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์