โพสเฟซบุ๊กหาเจ้าของกระเป๋าหล่นจนเจอ

โพสเฟซบุ๊กหาเจ้าของกระเป๋าหล่นจนเจอ

วันนี้ (10 ก.ย.) บนโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คได้มีการแชร์ต่อเรื่องราวการประกาศตามหาเจ้าของกระเป๋าถือสีดำลายขาว

ซึ่งภายในกระเป๋านั้นมีเอกสารระบุตัวตนชื่อ น.ส.เกศรินทร์ ถาวรเพียร หมู่ 2 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และยังพบสมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย กรุงไทย ที่สำคัญมีตลับใส่ทองคำอยู่ 1 ตลับด้วย

จากภาพที่เจ้าของเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Ha Jupjup ลงประกาศผ่านเพจชื่อว่า "ที่นี่ด่านขุนทด"

เพื่อตามหาเจ้าของสิ่งของและเอกสารสำคัญดังกล่าว โดยมีเนื้อหาว่า พอดีมะวานตอนประมาณ2 ทุ่มกว่าๆ ไปนั่งเล่นที่บึงค่ะเลยเจอกระเป๋าใบนี้ตกอยู่พอจะมีใครรู้จักใหมค่ะ(นางสาวเกศรินทร์ถาวรเพียร)คนด่านขุนทดบ้านเราเองเด้อช่วยตามหาเดิ้ง

ภายหลังตรวจสอบทราบว่า ผู้ประกาศตามหาเจ้าของกระเป๋าดังกล่าวนี้ เมื่อวันที่ 8 ก.ย. เวลาประมาณ 20.00 น.
 
ขณะไปออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจที่สวนสาธารณะบึงบ้านหาญ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลด่านขุนทด และก็พบกับกระเป๋าสำคัญนี้ หลังจากนั้นก็ประกาศตามหาเจ้าของผ่านเฟซบุ๊ก เพราะคิดว่ามีสมาชิกติดตามมากและเป็นเพจของคนด่านขุนทดคงจะหาตัวเจ้าของกระเป๋าได้โดยเร็ว แต่ถ้ายังตามหาไม่เจอก็คงจะนำไปส่งให้ตำรวจเพื่อตามหาต่อไป หรืออาจจะส่งทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนที่พบตามที่มีผู้เสนอความคิดเห็นไปต่างๆ นาๆ

กระทั่ง มีผู้เสนอตัวเป็นเจ้าของและนัดส่งมอบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความชื่นชม ยกย่อง ถึงการกระทำของผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า HaJupjup ซึ่งเป็นสุภาพสตรี โดยบางข้อความได้กล่าวว่า คนสวย รวยน้ำใจ ด่านขุนทดโคราชไม่สิ้นคนดี



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์