โผล่อีก!เด็กสูบกัญชาโชว์เฟซบุ๊ก

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


โผล่อีกภาพเนตรนารี ม.ต้น โชว์สูบบ้องโชว์เฟซบุ๊ก "พงศพัศ" ขึ้นเหนือตามคืบหน้าภาพสอนเด็กสามขวบเสพยาบ้า เผยประสานไอซีทีแกะรอยมั่นใจไม่นานได้ตัวผู้ใหญ่ใจร้าย
              
5ต.ค.2555 ความคืบหน้าหลังภาพสอนเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสพยาบ้าถูกแชร์ว่อนเฟซบุ๊กสร้างความสลดใจให้กับผู้ที่พบเห็น ล่าสุดวันที่ 5 ต.ค.พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด  (ป.ป.ส.) เดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อสอบถามนายอดุลย์ สิงห์แก้ว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยแม่โจ้ ผู้แชร์ภาพดังกล่าว พร้อมติดตามความคืบหน้าในการตามหาต้นตอผู้นำภาพสะเทือนใจดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก 

 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากภาพผู้ใหญ่สอนเด็กสามขวบเสพยาเสพติดที่ตำรวจกำลังติดตามหาคนโพสต์ ล่าสุดยังพบภาพนักเรียนหญิงวัยรุ่นอายุประมาณ 13-15 ปี ในชุดเนตรนารีมีลายสักที่ขาขวากำลังนั่งสูบกัญชาจากบ้องกัญชาที่ดัดแปลงจากขวดชาเขียวยี่ห้อดัง ในภาพมีเพื่อนหญิงวัยเดียวกันอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ ๆ โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "เรื่องนี้ถึงสรยุทธแน่" ซึ่งเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดียวกับที่โพสต์ภาพผู้ใหญ่สอนเด็กสามขวบเสพยาบ้า ล่าสุดชุดสืบสวนพบแล้วว่าผู้ใช้รายนี้อยู่ใน จ.สุโขทัย ซึ่งตำรวจได้เข้าสอบสวนเบื้องต้นแล้ว ขณะที่เจ้าตัวอ้างในเฟซบุ๊คว่าได้คุยกับตำรวจและให้ข้อมูลไปแล้ว  

พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ภาพที่ปรากฏออกมาสร้างความรู้สึกสะท้อนใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ทำงานด้านการปราบปรามยาเสพติดและผู้ที่ทำงานด้านการดูแลเด็กและเยาวชน ภาพที่เกิดขึ้นเห็นชัดเจนว่าเด็กอยู่ในอันตราย ซึ่งเป็นผลสะท้อนจากการแพร่รระบาดของยาเสพติด ขณะนี้ตำรวจภูธรภาค 5 กำลังตรวจสอบที่มาของภาพและดูว่าใคร เข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด ทั้งนี้ได้ขอความร่วมมือจากตำรวจภูธรภาค  5 และ ปปส.ภาค  5 ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ต้องหาให้ได้ว่าภาพมาจากไหนและต้องหาตัวคนโพสต์มาให้ได้ เราต้องดูแลปกป้องเด็กและ เยาวชนไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของยาเสพติด

เลขาธิการป.ป.ส.กล่าวอีกว่า สำหรับนายอดุลย์ซึ่งเป็นผู้แชร์ภาพดังกล่าว จากการพูดคุยยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาร้าย แต่ต้องการสะท้อนให้สังคมได้ตระหนักถึงผลร้ายของยาเสพติด  ส่วนการสืบหาที่มาของภาพได้ประสานไปยังกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เบื้องต้นได้รับการยืนยันว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพตัดต่อและยืนยันได้ในระดับหนึ่งว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงซึ่งหลังจากนี้ตำรวจภูธรภาค 5 จะเดินหน้าตรวจสอบและดำเนินการกับผู้ที่เกี่ยวข้อง และ มั่นใจว่าจะใช้เวลาไม่นานในการสืบหาต้นตอภาพนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์