โผล่อีกราย-วัดกรุง พระมีนม คลิปวิดีโอโชว์จะจะ


ชาวบ้านสุดทน เจ้าอาวาสป้อง เสริมก่อนบวช อดีตอยู่บาร์เกย์

โผล่อีกพระมี "นม" คราวนี้เป็นพระวัดกลางกรุง ชาวบ้านร้องเรียนว่าพระลูกวัดโบสถ์อินทรสารเพชรเสริมอกเสริมเต้า มีคลิปวิดีโอถ่ายไว้เป็นหลักฐาน เห็นพระรูปนี้ไม่สวมอังสะ เต้านมตั้งชัน นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมให้เณร-หนุ่มวัยรุ่นเข้าไปในกุฏิ ชาวบ้านละแวกวัดก็รู้ดีจนเรียกกันว่า "เจ้าแม่" พระวัดใกล้เคียงระบุรู้กันมานานแล้วถึงพฤติกรรมพระกะเทยรูปนี้ เจ้าอาวาสยอมรับว่ามีพระรูปนี้จริง ก่อนบวชเคยเป็นกะเทยกินยาให้มีหน้าอกแบบผู้หญิง แต่หลังบวชก็ไม่เห็นทำอะไรเสื่อมเสีย ประ พฤติปฏิบัติอยู่ในศีลธรรมดี พร้อมให้ตรวจสอบได้ทุกเมื่อ

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนถึงพฤติกรรมของพระภิกษุรูปหนึ่งที่เป็นกะเทย และมีการผ่าตัดเสริมหน้าอก โดยเป็นพระลูกวัดโบสถ์อินทรสารเพชร ซอยเพชรเกษม 28 แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ กทม. โดยระบุว่าพระรูปนี้บวชที่วัดดังกล่าวมานานนับสิบปีแล้ว แต่จะมีพฤติกรรมกระตุ้งกระติ้งเหมือนกะเทย ซึ่งมีคลิปที่ชาวบ้านใช้กล้องวิดีโอถ่ายพระรูปดังกล่าวขณะนุ่งสบงตัวเดียว ไม่สวมอังสะ กำ ลังนำจีวรออกมาตากที่หลังกุฏิ โดยจากภาพวิดีโอเห็นได้ชัดว่าหน้าอกของพระรูปนี้เป็นเต้าตั้งชัน คล้ายกับกะเทยที่ผ่าตัดเสริมหน้าอก ไม่เหมือนผู้ชายทั่วไป

ผู้ที่ร้องเรียนยังระบุว่า การพูดการจาลักษณะท่าทางของพระรูปดังกล่าวออกไปทางผู้หญิง ที่สำคัญพระรูปนี้มักชอบให้เณรหรือเด็กหนุ่มๆ เข้าไปในกุฏิบ่อยครั้งจนชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเอือมระอา นอกจากนี้ ยังทราบว่าก่อนที่พระรูปดังกล่าวจะบวชที่วัดโบสถ์แห่งนี้เคยเป็นกะเทยและทำงานอยู่ที่บาร์เกย์แห่งหนึ่งด้วย


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปสำรวจที่วัดโบสถ์อินทรสารเพชร พบว่าสภาพภายในวัดโบสถ์ฯ ค่อนข้างจะเงียบและทรุดโทรม ส่วนชาวบ้านที่ตั้งบ้านเรือนอยู่รอบๆ วัดส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนพื้นที่ที่อยู่กันมาแต่ดั้งเดิม โดยจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวก็พบว่ามีพระที่มีพฤติกรรมตามที่มีการร้องเรียนจริง แต่เนื่องจากเป็นวัดเล็กและพระรูปดังกล่าวกับชาวบ้านรอบวัดเป็นเครือญาติกันโดยส่วนใหญ่ จึงไม่มีใครเอาเรื่องเอาราว โดยพระรูปนี้ค่อนข้างมีอิทธิพลในละแวกดังกล่าวพอสมควรจนชาวบ้านเรียกกันว่าเจ้าแม่

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบภายในวัด โบสถ์ฯ ปรากฏว่าพบกับนายแขก อาชีพขับรถจักรยาน ยนต์รับจ้างอยู่หน้าวัด โดยนายแขกกล่าวปกป้องว่า วัดโบสถ์ฯ เป็นวัดเก่าแก่ ขณะนี้มีพระบวชอยู่ที่วัดแห่งนี้ประมาณสิบกว่ารูป ส่วนเรื่องร้องเรียนว่ามีพระตุ๊ดพระแต๋วนั้นก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเรื่องที่ร้องเรียนนั้นมาจากไหน เป็นการกลั่นแกล้งกันหรือเปล่า เพราะที่วัดโบสถ์ฯ เจ้าอาวาสค่อนข้างจะเข้มงวด คงไม่ปล่อยให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นภายในวัดแน่

เมื่อผู้สื่อข่าวขอพบพระรูปดังกล่าว นายแขกได้บอกปัด โดยกล่าวว่า พระรูปนี้ตนก็รู้จักดีและรับใช้อยู่เป็นประจำ เห็นท่านก็เป็นพระที่มีวัตรปฏิบัติเหมือนกับพระอื่นๆ ทั่วไป ไม่เคยเห็นว่าจะมีพฤติกรรมที่ส่อไปในทางเสื่อมเสียอะไร ส่วนที่ว่ามีพฤติกรรมเป็นกะเทยนั้น รู้มาเหมือนกันว่าในสมัยที่ท่านยังไม่ได้เข้ามาบวชนั้นมีพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวจริง แต่หลังจากเข้ามาบวชมาจนเป็นเวลากว่าสิบปีแล้วก็ยังไม่เคยเห็นว่าจะมีพฤติกรรมเช่นที่มีการร้องเรียนแต่อย่างใด

ส่วนพระปลัดไพบูลย์ มุตตจิตโต เจ้าอาวาสวัด โบสถ์อินทรสารเพชร เปิดเผยว่า พระลูกวัดในความปกครองของอาตมามีเพียง 6-7 รูปเท่านั้น แต่ยอมรับว่ามีบางรูปที่มีพฤติกรรมกระตุ้งกระติ้งหรือเรียบร้อย แต่ไม่ได้มีความประพฤติที่ผิดต่อหลักพระธรรมวินัยแต่อย่างใด พระรูปนั้นๆ ยังคงปฏิบัติหน้าที่ภายในวัดที่เหมาะสมกับสมณสารูป ปฏิบัติกิจของสงฆ์อยู่ในกรอบและไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับวัดด้วย

ส่วนที่มีการร้องเรียนว่าพระรูปนั้นๆ มีพฤติกรรมเรียกสามเณรเข้าไปในกุฏิเพื่อซื้อบริการหรือไปมั่วสุมทางเพศถึงขั้นเสพเมถุนก็ยังไม่มีหลักฐานยืนยัน อย่างไรก็ดี อาตมายินดีให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองหรือคณะสงฆ์ชั้นผู้ใหญ่ที่ปกครองเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวได้ตลอดเวลา ถ้าพบว่ามีหลักฐานความผิดจริงก็ให้ดำเนินการไปตามขั้นตอนต่อไป

ด้านพระลูกวัดรูปหนึ่งของวัดคูหาสวรรค์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับวัดโบสถ์ฯ โดยพระรูปดังกล่าว (ขอสงวนนาม) เปิดเผยว่า เรื่องพระวัดโบสถ์ที่เป็นกะเทยนั้น ชาวบ้านแถวนี้ส่วนใหญ่ก็รู้เหมือนกันหมด มีพฤติกรรมคล้ายกับที่มีคนร้องเรียนไป ทั้งเรื่องผ่าตัดเสริมหน้าอก และเรื่องที่ชอบให้เณรเข้าไปอยู่ในกุฏิ ทุกวันนี้พระรูปดังกล่าวก็ยังออกบิณฑบาตร ทุกเช้าก็ต้องเจอกับพระรูปดังกล่าว อาตมายังไม่กล้ามองหน้าเขาเลย เนื่องจากเห็นว่าเขาไม่ค่อยจะเหมือนผู้ชายทั่วๆ ไปซักเท่าไร ก็ขอให้ไปตีความเอาเองก็แล้วกัน อาตมาไม่อยากพูดอะไรมากเพราะไม่ใช่กิจของสงฆ์

ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสำนักงานพระพุทธศาสนาฯ ได้ติดต่อไปยังเจ้าอาวาสวัดโบสถ์อินทรสารเพชรเพื่อสอบถามเกี่ยวกับพระรูปนี้ ซึ่งพระปลัดไพบูลย์ได้ชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ดังกล่าวว่ามีพระชื่อเสียงดังที่ตนร้องเรียนจริง โดยทราบว่าพระรูปนี้มีหน้าอกแบบผู้หญิงจริง แต่มีมาตั้งแต่ก่อนที่จะบวชที่วัดแห่งนี้ โดยเดิมทีมีพฤติกรรมเป็นกะเทย ทราบว่ากินยาให้มีหน้าอก แต่คิดว่าคงไม่ใช่หน้าอกใหญ่โตอะไร ไม่เช่นนั้นจะนุ่งห่มจีวรไม่ได้ และหลังจากที่บวชแล้วพระรูปดังกล่าวก็ไม่ได้มีพฤติกรรมที่เสื่อมเสียแต่อย่างใด ประพฤติปฏิบัติอยู่ในศีลธรรมดี แต่ก็พร้อมจะให้ตรวจสอบตลอดเวลา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์