โผล่อีก! พ่อพลทหารขอคำอธิบาย ลูกโดนครูฝึกซ่อมจนสะโพกหัก รับใช้ชาติไม่ได้รับเท้าครูฝึก


จากคดีน้องเมย วันนี้ (27 พ.ย. 60) ครอบครัวพลทหารนายหนึ่งเข้ามาร้องเรียนกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่าลูกชาย เป็นพลทหารใหม่ ถูกครูฝึกซ่อม จนสะโพกหลุด ต้องเข้ารับการผ่าตัด

นายประยูร คงโนนกอก อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ตำบลหนองข่า อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ พร้อมญาติๆ เข้าร้องเรียน กับ ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีว่าลูกชาย พลทหารสรรเพชร คงโนนกอก อายุ 23 ปี ซึ่งเป็น ทหารเกณฑ์ผลัด ที่เข้ารับการฝึกประจำการสังกัด หน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 3 ค่ายสุรนารี ต.หนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่เพิ่งเข้ารับการฝึกไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถูกครูฝึกซ่อมจนสะโพกด้านซ้ายหัก


โผล่อีก! พ่อพลทหารขอคำอธิบาย ลูกโดนครูฝึกซ่อมจนสะโพกหัก รับใช้ชาติไม่ได้รับเท้าครูฝึก


นายประยูร เล่าว่า ทางค่ายมีหนังสือมาที่บ้าน ว่าให้ พ่อแม่ให้ไปเจอลูกที่ฝึกทหารใหม่ เมื่อเดินทางไปถึงที่ค่ายกลับเห็นแต่ลูกคนอื่นออกมาเจอหน้าพ่อแม่ ไม่เห็นลูกตัวเอง จึงไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่โรงพยาบาล รู้สึกตกใจว่าลูกเป็นอะไร ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่ตอบมาว่าลูกชายฝึกทหารแล้วล้มจนสะโพกหัก แต่เมื่อไปถามลูกชายที่โรงพยาบาล

ลูกชายบอกว่า โดนครูฝึกซ่อม เพราะในช่วงการฝึกมีการสั่งแถว ซ้ายหัน ขวาหัน ทำช้ากว่าเพื่อน จึงโดนครูฝึกเตะเข้าที่สะโพกด้านซ้าย จนสะโพกหัก ซึ่งขณะนี้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และยังบอกอีกว่า อยากให้ลูกชายรับใช้ชาติไม่ได้อยากให้ไปรับเท้าครูฝึก

ทั้งนี้พลทหารสรรเพชร วันนี้จะเข้ารับการผ่าตัด ที่โรงพยาบาลสุรนารี โดยมีคุณแม่เฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ทางผู้ใหญ่ในกองทัพจะต้องออกมาอธิบาย


โผล่อีก! พ่อพลทหารขอคำอธิบาย ลูกโดนครูฝึกซ่อมจนสะโพกหัก รับใช้ชาติไม่ได้รับเท้าครูฝึก

Cr.amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์