โผล่อีก Nissun ย้อนศรไม่ติดป้ายทะเบียน (มีคลิป)

โผล่อีก Nissun ย้อนศรไม่ติดป้ายทะเบียน (มีคลิป)


เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากแฟนเพจ youlike โดยคลิปมีความยาวประมาณ 3.29 นาที ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายจากรถคันหนึ่งที่ขับมาเลนปรกติ แต่จู่ๆ ก็มีรถเก๋ง Nissan Almera วิ่งสวนเลนมาทำให้รถติดไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ โดยเจ้าของคลิปได้ระบุข้อความดังต่อไปนี้

ข้อความ: "วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ขณะที่ผมได้ขับรถเส้นถนนพระราม5 มุ่งหน้าวังสวนจิต เหตุเกิด ณ ช่วงหน้ากรมการทหารสื่อสาร รถยนต์ Nissan Almera สีบอรนซ์เงิน ทะเบียน 1กท 2385 สภาพคล้ายเพิ่งเกิดอุบัติเหตุมา ได้ขับย้อนศรมาด้วยความเร็ว (มุ่งหน้าสะพานสูงบางซื่อ) โดยไม่เปิดไฟฉุกเฉินเพื่อขอทาง หรือแสดงความจำเป็น นอกจากนั้นยังบีบแตรและกระพิบไฟสูงใส่รถ ทางผมขับมาในเลนที่ถูกต้องจึงไม่หลบ และหยุดอยู่กับที่เพื่อให้รถยนต์คันดังกล่­าวหลบกลับเข้าเลนของตัวเองไป แต่รถยนต์คันดังกล่าวไม่หลบ และจดนิ่งอยู่แบบนั้นเป็นเวลากว่า 3 นาที เนื่องจากรถคันดังกล่าวติดฟิล์มมืด มีร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุ และเกรงว่าผู้ขับขี่อาจมีอาวุธ ผมจึงไม่กล้าลงจากรถเพื่อไปสอบถามผู้ขับรถ­คันดังกล่าว ตลอดเวลาผมบอกให้พี่สาวและคุณแม่โทรแจ้งตำ­รวจ 191 แต่ตลอดระยะเวลาที่เกิดเหตุ ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้เลย โดยได้รับคำแนะนำให้รอถือสายต่อไป และถูกตัดสายทิ้งหลังจากรอสายได้ประมาณ 1 นาที แต่เนื่องจากครอบครับผมมีธุระที่นัดหมายไว­้ จึงถอยหลังและเบี่ยงออกซ้ายเพื่อหลบและขับ­ออกจากจุดเกิดเหตุ"

ตลอดระยะเวลาที่เกิดเหตุ ผมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้เลย หากเกิดเหตุฉุกเฉินจริงๆ คงไม่สามารถขอความช่วยเหลือ หรือติดตามคนร้ายได้ ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลในจุดนี้ด้วยครับ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์