โผล่มาจนได้!! “จักรภพ เพ็ญแข” จาบจ้วงเหิมเกริมหนัก โหนกระแสร้อนธรรมกาย

โผล่มาจนได้!! “จักรภพ เพ็ญแข” จาบจ้วงเหิมเกริมหนัก โหนกระแสร้อนธรรมกาย

ห่างหายหน้าไปนานสำหรับคนข้างกายนายทักษิณ ชินวัตร อย่าง นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และแกนนำคนเสื้อแดงนปช. ที่เคยถูกข้อกล่าวหาเกี่ยวเนื่องกับการกระทำความผิดตาประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และต่อมาภายหลังเกิดเมื่อการรัฐประหาร เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 คณะรักษาความสงบแห่งชาติออกคำสั่งที่ 49/2557 เรียกให้นายจักรภพไปรายงานตัว แต่นายจักรภพซึ่งหลบหนีอยู่ในต่างประเทศไม่ได้ไปตามคำสั่งดังกล่าว ศาลทหารจึงออกหมายข้อหาฝ่าฝืนการไปรายงานตัว ในวันที่ 23 มิถุนายน 2558 และวันที่ 28 มิถุนายน 2558 รวมทั้งข้อหามีอาวุธสงครามไว้ในครอบครองล่าสุด กับสถานการณ์ของวัดธรรมกายที่กำลังครุกรุ่นจากการดื้อดึงไม่ยอมเข้าสู่กระบวนกระการยุติธรรมของพระธัมมชโย ซึ่งปัจจุบันมีหมายจับของศาลอาญาถึง 12 หมายจับ จนถึงมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯให้ถอดถอนสมณศักดิ์ ท่ามกลางกระแสการปลุกระดมผ่านโลกโซเชียลให้ศิษย์สาวกชุมนุมต่อต้านการปฏิบัติหน้าที่ของดีเอสไอตามคำสั่งคสช.ที่ 44นายจักรภพ เพ็ญแข ผู้ซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข บรรณาธิการนิตยวารวอยซ์ ออฟ ทักษิณ ต้องโทษจำคุกในความผิดตามมาตรา 112 เพราะกระทำผิดนำบทความของนายจักรภพที่เข้าข่ายหมิ่นประมาท ล่วงละเมิดสถาบันเบื้องสูงตีพิมพ์ ได้ขยับตัวออกมาร่วมขยับปลุกระดมทางการเมือง ให้ลุกขึ้นต่อต้านคสช.อีกหนึ่งเรี่ยวแรง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความบางช่วงบางตอน (ขออนุญาตไม่นำเสนอรายละเอียดทั้งหมด)

 

 

แต่สื่อให้เห็นความคิดที่มีลักษณะคุกคาม ล่วงละเมิด สถาบันเบื้องสูง ไม่หยุดหย่อน ขณะที่ครั้งนี้ "จักรภพ เพ็ญแข" ฉวยจังหวะโอกาสที่รัฐบาล คสช. กำลังปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย และถูกศิษย์สาวกธรรมการคัดค้าน เลือกฉวยส่งสัญญาณให้ทุกฝ่ายพร้อมเผชิญหน้าต่อสู้ ที่อาจหมายถึงการนองเลือดบนแผ่นดินไทยอีกครั้ง ???

เมื่อกำหนดราชพิธีสำคัญผ่านพ้น ให้ทุกคนลงสู่สนามรบอีกครั้ง "กองทัพธรรม ธรรมกายขยายผล ...ระดมคนพุทธจักรมาผลักไส...จากนี้ไปเกรงใจใครกันเล่า...หลังวัน.?.. เราก็ตรูสู่สนาม..นึกว่าข่มแล้วจะกลัวสักชั่วยาม . .ที่คลองหลวงเขาเขียนประวัติศาสตร์ น้ำตาหยาดมีประโยชน์เซาะโขดหิน เดินหน้าย้ำธรรมคือทางสร้างชีวิน พลิกแผ่นดินจนเป็นธรรมจึงดำรง


โผล่มาจนได้!! “จักรภพ เพ็ญแข” จาบจ้วงเหิมเกริมหนัก โหนกระแสร้อนธรรมกาย


โผล่มาจนได้!! “จักรภพ เพ็ญแข” จาบจ้วงเหิมเกริมหนัก โหนกระแสร้อนธรรมกาย

ข้อมูล ทีนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์