โปลิศวิสามัญคนร้ายขโมยนกหัวจุกบ้านอดีตนายตำรวจ (ชมคลิป)


ร.ต.อ.ชวโรจน์ ทองรอด ร้อยเวร สภ.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดเดียวกันทำการวิสามัญคนร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนสายนครสวรรค์-ชุมแสง หมู่ 5 ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พล.ต.ต.สืบก์ศักดิ์ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.กันตพงษ์ นิลขำ ผกก.สภ.หนองปลิง พนักงานอัยการ คณะทหารจากมณฑลทหารบกที่ 31 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์


ที่เกิดเหตุอยู่ริมบนถนนช่วงหลักกิโลเมตรที่ 5 เจ้าหน้าที่พบศพ นายวิชัย หรือเป้ เฉลยวาเรศอายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ ช47/18 ถ.สวรรค์วิถี ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ไหล่ด้านขวา 1 รู โดยใกล้กันพบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .38 และกรงนกที่มีนกหัวจุกอยู่ภายในตกอยู่ข้างกายผู้ตาย รวมถึงในที่เกิดเหตุยังมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีขาว-แดง ทะเบียน ขตษ 968 นครปฐม จอดอยู่อีก 1 คัน ส่วนการตรวจสอบตามร่างกาย พบว่าที่กระเป๋ากางเกงด้านหลังของผู้ตายมียาบ้าจำนวน 14 เม็ด ถูกพันด้วยสก็อตเทปสีดำไว้อย่างดี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุทราบว่า นายวิชัยถูก ด.ต.วารี เชาว์ธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สังกัด สภ.หนองปลิง ทำการวิสามัญด้วยอาวุธปืนคู่กายขนาด .38 เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากทาง พ.ต.ต.สัมฤทธิ์ ใจเพชร อายุ 67 ปี นายตำรวจเกษียณอายุราชการ ว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยกรงนกหัวจุกมูลค่า 5,000 บาท ภายในบ้านพัก แล้วขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุให้ช่วยกันสกัดจับ โดยมี ด.ต.วารี และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอีก 2 นายพบคนร้ายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามทางถนนสายนครสวรรค์-ชุมแสง จึงได้ขี่รถไล่ตามจับ จนกระทั่งคนร้ายจนมุมในที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่านายวิชัยกลับชักอาวุธปืนออกมายิงใส่เจ้าหน้าที่ 1 นัด จึงทำให้ตำรวจต้องยิงปืนตอบโต้ และเป็น ด.ต.วารี ที่ยิงปืนสวนเข้าไปถูกหัวไหล่คนร้ายจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบประวัติคนร้าย พบว่าเคยมีประวัติต้องโทษในคดีลักทรัพย์ และพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 1 ปี ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ตรวจสอบแล้วพบว่าผู้ครอบครองรถมีบ้านพักอยู่ใน  ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งจะได้เชิญเจ้าของรถมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคนร้ายหรือไม่ หรือถูกคนร้ายขโมยรถแล้วมาใช้ก่อเหตุ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์