โต้ลั่นไม่เคยกุเรื่อง!! “น้องคิว”จุดธูปบอกวิญญาณแม่ว่าได้เรียนแล้ว เผยยอดเงินบริจาค(มีคลิป)

โต้ลั่นไม่เคยกุเรื่อง!! “น้องคิว”จุดธูปบอกวิญญาณแม่ว่าได้เรียนแล้ว เผยยอดเงินบริจาค(มีคลิป)

จากกรณีนายอธิวัฒน์ วิทย์พิชิตชัย หรือน้องคิว อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม ที่สอบติดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ ภาคเคมี แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เพราะมารดาเสียชีวิต พ่อแท้ๆก็ทิ้งไปตั้งแต่ยังเล็ก จนมีคนแห่บริจาคเงินช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ได้มีการโพสต์โดยกคนกลุ่มหนึ่งกล่าวหาว่าน้องคิวไม่ได้ลำบากจริง

ล่าสุดวันที่ 14 มี.ค. นายอธิวัฒน์ หรือน้องคิว พร้อมนางจันทร์จิรา เกียรตินอก อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นป้า ได้เดินทางไปจุดธูปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองบุรัรมย์ เพื่อบอกกล่าวดวงวิญญาณของแม่ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ได้มีผู้ใจบุญบริจาคเงินช่วยเหลือค่าเทอมและค่าเล่าเรียน ที่ตอนได้สอบติดวิศวะ ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ตามฝันและที่ได้สัญญาไว้กับแม่ก่อนเสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้นายอธิวัฒน์ยังได้ประกาศยุติรับบริจาคจากผู้ใจบุญที่หวังดี เนื่องจากขณะนี้มียอดเงินบริจาคช่วยเหลือค่าเล่าเรียนแล้วกว่า 1.6 ล้านบาท ซึ่งเพียงพอต่อการจ่ายค่าเทอมและใช้จ่ายในระหว่างเรียนแล้ว แต่ไม่สามารถปิดบัญชีเงินฝากดังกล่าวได้ เนื่องจากเป็นบัญชีที่ใช้กู้ยืมเงิน กยศ.ในระหว่างการศึกษาที่ผ่านมา แต่อยากให้ผู้ใจบุญได้บริจาคช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสรายอื่น ซึ่งจากนี้ไปตนจะเป็นคนดีของสังคมและตั้งใจเรียนตามเจตนาของผู้ใจบุญและผู้มีจิตศรัทธา ได้บริจาคเงินช่วยเหลือให้ตนมีโอกาสได้ศึกษาตามที่ได้ฝันไว้

นายอธิวัฒน์ยังได้นำหลักฐานสูติบัตรหรือใบเกิด และหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ มายืนยันต่อสื่อมวลชน กรณีที่ถูกกล่าวหาในโลกโซเชียลกรณีพ่อจริง พ่อปลอม ว่า พ่อที่อยู่ด้วยปัจจุบันเป็นพ่อเลี้ยง ส่วนพ่อจริงหรือพ่อที่ให้กำเนิดนั้นได้ทิ้งไปตั้งแต่ตนอายุ 4 ขวบ

ที่ผ่านมาตนไม่เคยโกหกพร้อมให้ทุกคนเข้ามาตรวจสอบได้ ส่วนที่บอกกับสื่อไปว่าพ่อไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับร้านอาหารตามสั่งของแม่ และบ้านที่เคยอาศัยอยู่กับแม่นั้น ตนแค่บอกเรื่องราวที่แท้จริงกับสื่อเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวหาพ่อเลี้ยง พร้อมขอโทษพ่อเลี้ยงที่ได้พาดพิงถึง หากมีโอกาสเรียนจบมีงานทำมีรายได้ ก็จะกลับมาตอบแทนพระคุณพ่อเลี้ยง ที่เคยดูแลช่วงที่แม่ยังมีชีวิตอยู่

นายอธิวัฒน์กล่าวว่า ส่วนกรณีที่มีผู้ออกมาโพส์ตในโลกโซเชียลกล่าวหาตนกับป้าว่าหลอกลวงเพื่อขอรับเงินช่วยเหลือนั้น ตนก็ขอยืนยันว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง แต่ตนก็จะไม่ตอบโต้และขออโหสิให้กับบุคคลดังกล่าว เพราะบางคนอาจจะไม่รู้ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตของตนเอง แต่ก็อยากวิงวอนให้หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะสร้างความเสื่อมเสียและทำให้สังคมเข้าใจตนกับป้าผิดๆ


ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. หน่วยงานรัฐ/ร.ร. เตรียมหารือวางแผนดูแลการใช้จ่ายเงินช่วย น้องคิว
  2. ครูยืนยัน น้องคิว เป็นเด็กดี เดือดร้อนเรื่องเงินจริง
  3. เอาแล้ว!! ป้าน้องคิว เตรียมฟ้อง คนโพสต์ใส่ร้ายหลอกลวง!!
  4. ป้าน้องคิว ลั่นไม่เคยบอกจน แค่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม
  5. ดราม่าละไง!?โซเชียลจับผิดน้องคิว จนไม่จริง!?
  6. ยิ่งกว่าปาฎิหารย์!! ชีวิตพลิกผันน้องคิวว่าที่นิสิตวิศวะม.เกษตร ล่าสุดๆกลุ่มแพทย์ใจงามขออุปการะดูแลจนเรียนจบตามฝันสูงสุด!!?!!

  7. >> ดูทั้งหมด :ดราม่า น้องคิว หาค่าเทอมไม่ทัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์