โดนเรียกสอบปุ้ย อรัญญาประกาศหาสามีผ่านบิลบอร์ด!

โดนเรียกสอบปุ้ย อรัญญาประกาศหาสามีผ่านบิลบอร์ด!


ตร.โคกคราม ออกหมายเรียก "ปุ้ย อรัญญา" ดาราสาวร่างอวบ เหตุขึ้นป้ายโฆษณาส่ออนาจาร‏ ย้ำเรียก2ครั้งไม่มาเจอหมายจับ

จากกรณีหลังจากที่บนโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ซึ่งมีดาราสาว "ปุ้ย อรัญญา ปทุมทอง" เป็นนางแบบโฆษณาอยู่บริเวณปากซอยประเสริฐมนูกิจ 5 ถนนเกษตร-นวมินทร์ เขตลาดพร้าว พร้อมข้อความล่อแหลมจนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเนื่องจากป้ายโฆษณาดังกล่าวส่อไปทางลามกอนาจารก่อนที่ป้ายดังกล่าวก่อนจะถูกปลดลงมาเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้(29 มี.ค.)

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 30 มี.ค. พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายปริญญา จันธร ผู้ว่าจ้างให้ติดป้ายโฆษณา พร้อมกับทางบริษัท มัลติพลายส์ ซึ่งเป็นฝ่ายติดตั้งได้ส่งตัวแทน เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามก ซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ไปแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา

พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ เปิดเผยต่ออีกว่า ได้มีการติดต่อประสานทางกับ น.ส.อรัญญา เพื่อให้เข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ทำการออกหมายเรียกเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.โคกคราม ถ้าหากออกหมายเรียกครบ 2 ครั้งแล้วยังไม่มา ก็จะออกหมายจับต่อไป

 

ที่มาจาก>>bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์