โดนซะแล้ว!!! หนุ่มไบค์เกอร์แก๊งดังพัทยา ร้องสื่อโดนชาวออสซี่ร่วมแก๊ง ตั้งตัวเป็นมาเฟียรุมยำ

โดนซะแล้ว!!! หนุ่มไบค์เกอร์แก๊งดังพัทยา ร้องสื่อโดนชาวออสซี่ร่วมแก๊ง ตั้งตัวเป็นมาเฟียรุมยำ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายทักษิณ มณฑลทักษิณ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/5 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าถูกสมาชิกกลุ่มไบค์เกอร์ชื่อดัง "Hells Angels Pattaya" ที่เป็นชาวออสเตรเลียประมาณ 4-5 คน รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 7 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมาที่ร้าน Angels Press ภายในซอยบุญสัมพันธ์ (เขาน้อย) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

นายทักษิณ เล่าว่าตนเองเป็นสมาชิกของกลุ่มไบค์เกอร์ดังกล่าว โดยมีตำแหน่งเป็น SGT at Arms หรือผู้คุมกฎ มีหน้าที่คอยควบคุมความเป็นอยู่ของสมาชิกเพื่อให้กลุ่มอยู่กันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ต่อมามีสมาชิกจากประเทศออสเตรเลียเข้ามาอยู่ด้วย จากนั้นกลุ่มดังกล่าวได้เริ่มสร้างปัญหามาโดยตลอด ทั้งเรื่องสร้างความแตกแยกในกลุ่มและก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับบุคคลภายนอกจนเป็นข่าวโด่งดัง เมื่อครั้งไปรุมทำร้ายวัยรุ่นในเมืองพัทยาเมื่อประมาณปลายปีที่แล้วทั้งนี้ ด้วยตำแหน่งหน้าที่จึงพยายามเจรจาพูดคุยกับกลุ่มดังกล่าวเพื่อไม่ให้ก่อความวุ่นวายอีก เพราะเมืองพัทยาถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กลุ่มได้ ทำให้กลุ่มออสเตรเลียดังเกิดความไม่พอและมีปากเสียงกันมาโดยตลอด จนในที่สุดวันเกิดเหตุ ได้มีสมาชิกกลุ่มซึ่งเป็นคนไทย ได้ติดต่อมาเพื่อให้เข้าไปเจรจาพูดคุยกับกลุ่มก่อเหตุที่ร้าน เมื่อไปถึงจึงถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม เพราะเกรงว่าคดีจะเงียบหาย

 

อย่างไรก็ตามผู้เสียหายยังได้โชว์บาดแผลให้ผู้สื่อข่าวดูพบว่าที่บริเวณใบหน้ามีอาการปูดบวม เบ้าตาฟกช้ำ บริเวณหางคิ้วซ้ายมีแผลแตกต้องเย็บถึง 7 เข็ม อีกทั้งตามลำตัวยังมีร่องรอยของการถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอีกหลายแห่งด้วยเช่นกัน ก่อนจะฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า กลุ่มออสเตรเลียกลุ่มนี้เข้ามาในเมืองพัทยาแล้วมาสร้างปัญหาขึ้นบ่อยครั้ง อยากให้มีการตรวจสบว่ามีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นผู้มีอิทธิพล หรือมาเฟียชาวต่างชาติหรือไม่ เพราะล่าสุดได้ฝากข้อความขู่ฆ่าตนเองผ่านเพื่อนชาวไบค์เกอร์ในกลุ่มเดียวกัน เพื่อให้ตนเองลากออกจากการเป็นสมาชิกอีกด้วย

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์