โดดตึกหนี! สาว 16 ถูกลวงขายตัวร้านคาราโอเกะ เมืองปทุมฯ

โดดตึกหนี! สาว 16 ถูกลวงขายตัวร้านคาราโอเกะ เมืองปทุมฯ


ตำรวจกองปราบปราม เตรียมดำเนินคดีร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ฐานค้าประเวณี ด้านเหยื่อสาววัย 16 ปี ระบุถูกบังคับให้ค้าบริการทางเพศ อย่างทารุณกรรม ก่อนหลบหนีออกมาได้

เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี นำตัว น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และน้าสาว เข้าร้องเรียนต่อ พ.ต.อ. ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผู้บังคับการกองปราบปราม หลังจากถูกล่อลวงไปค้าบริการทางเพศ ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใน จ.ปทุมธานี

โดยก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายได้เดินทางจาก จ.ขอนแก่น มาสมัครเป็นเด็กเสิร์ฟร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเปิดอยู่หน้าร้านคาราโอเกะดังกล่าว ก่อนพนักงานในสถานบันเทิงมาชักชวนให้ย้ายไปเป็นเด็กเสิร์ฟในสถานบันเทิงเพราะได้เงินดีกว่า แต่เมื่อเข้าไปทำงานจริง กลับพบว่าถูกบังคับให้ไปนั่งดริ้งก์กับลูกค้าวัยกลางคน และถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศกับลูกค้า โดยมีค่าตัวครั้งละ 2,000 บาท ได้ส่วนแบ่ง 700 บาท แต่หากผู้เสียหายไม่ยินยอมจะถูกแก๊งสาวข้ามเพศคุมร้าน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขังตัวไว้ในห้องพักห้ามออกไปข้างนอก

ทั้งนี้ผู้เสียหายได้ตัดสินใจหนีออกมาเมื่อวันที่ 31 ส.ค. 57 ที่ผ่านมา แต่คนที่ร้านตามจับตัวได้ และถูกขังอยู่บริเวณชั้น 3 ของร้าน สุดท้ายตัดสินใจกระโดดหนีลงมา ทำให้แขนหัก ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จึงเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้แพทย์รับฟัง ทางโรงพยาบาลเลยแจ้งเรื่องให้น้าสาว และมูลนิธิปวีณารับทราบ

โดดตึกหนี! สาว 16 ถูกลวงขายตัวร้านคาราโอเกะ เมืองปทุมฯ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์