โซเชียลฯเผยคลิปหวาดเสียว ฉีดฟิลเลอร์หน้าผากทะลุ

โซเชียลฯเผยคลิปหวาดเสียว ฉีดฟิลเลอร์หน้าผากทะลุ

โลกออนไลน์ เผยคลิปสาวหน้าตาดีฉีดฟิลเลอร์จนหน้าผากทะลุ เป็นรูเท่าเม็ดกระดุม แพทย์ศัลยกรรม เตือน ก่อนทำควรศึกษาให้ละเอียด เพราะเสี่ยงอันตรายอาจเสียโฉมรักษาไม่ได้

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.เครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างเข้าไปชมคลิปวีดีโอหนึ่ง ซึ่งมีความน่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก

โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า “Tancha Srisakorn” เผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่คิดจะทำศัลยกรรม โดยการฉีดสารเติมเต็มเข้าที่หน้าผาก ให้หน้าผากดูนูนขึ้นและโค้งมนสวย แต่เกิดความผิดพลาดจนทำให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดมานั้น กัดกินเนื้อบริเวณหน้าผาก สุดท้ายกลายเป็นรูขนาดเท่าเม็ดกระดุม จึงต้องการเตือนคนที่คิดจะทำให้ดูเป็นวิทยาทาน แต่ส่วนคนที่ไปทำมาแล้วก็ขอเตือนให้รู้จักพอ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดกรณีเช่นนี้ได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รศ.นพ.ชาตรี พรหมโชติ แพทย์ผู้เข้ามาดูแลรักษาและผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง เปิดเผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า


จากกรณีดังกล่าว ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปนั้นไปทำปฏิกิริยาจนทำให้เนื้อแข็ง หรือเนื้อตาย จึงไม่มีเลือดเข้าไปหล่อเลี้ยง ส่งผลทำให้เกิดการอักเสบ และลุกลามจนฟิลเลอร์กัดกินเนื้อทะลุได้ ซึ่งการรักษาทำได้โดยขูดฟีลเลอร์ออก พร้อมกับจะต้องให้ยาแก้อักเสบควบคู่ไปด้วย เนื่องจากว่าต้องรอให้ร่างกายสร้างเนื้อใหม่ขึ้นมา จึงจะสามารถเย็บปิดแผลได้ ทั้งนี้อยากฝากเตือนสำหรับคนที่คิดจะฉีดฟีลเลอร์ ให้ตรวจเช็คอย่างรอบคอบก่อนว่า สถานพยาบาลหรือคลินิกนั้นๆ มีความปลอดภัยและมีมาตรฐานหรือไม่ หากทำแล้วเกิดความผิดพลาด อาจจะรักษาไม่ได้เลย.

โซเชียลฯเผยคลิปหวาดเสียว ฉีดฟิลเลอร์หน้าผากทะลุ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์