โซเชียลประกาศล่า หนุ่มแมนโคตร ต่อยผู้หญิงในเซเว่นฯ

โซเชียลประกาศล่า หนุ่มแมนโคตร ต่อยผู้หญิงในเซเว่นฯ

วงจรปิดในเซเว่นฯจับภาพช็อตเด็ด "หนุ่มแมนโคตร" ต่อย "ผู้หญิง" อ้างช่วยแฟนสาวเคลียร์คู่กรณี ภาพถูกแชร์ว่อนเน็ต คนวิจารณ์กันกระหึ่ม ได้แต่ก้อนอิฐ "ขาใหญ่ประจำเมือง" ยังต้องออกโรง ประกาศล่าตัวให้ได้


เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ในสังคมออนไลน์โดยเฉพาะ "เฟซบุ๊ก" 

มีการแชร์คลิปวีดีโอ การทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ร้านค้าสะดวกซื้อ "เซเว่นอีเลฟเว่น" สาขาหนึ่งในจ.เชียงใหม่ โดยผู้ที่ทำร้ายเป็นหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาดี ซึ่งพาแฟนสาวไปซื้อของ แต่ระหว่างที่เกิดเหตุ แฟนสาวเกิดไปมีปากเสียงกับคู่กรณี ถึงขั้นผลักอกกัน โดยทั้งคู่พยายามจะเคลียร์กันเอง แต่ฝ่ายแฟนหนุ่มของวัยรุ่นสาว กลับใช้มือบีบคอ และกำหมัดขวาต่อยเข้าไปที่หน้าของหญิงสาวคู่กรณีอย่างแรง

ทั้งนี้คลิปดังกล่าว มีความยาว 1.57 นาที ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "มิกซ์' คับ" ระบุข้อความทำนองว่า 

หญิงสาวที่ถูกทำร้ายเป็นมารดาของตัวเอง หลังจากมีเรื่องกับฝ่ายวัยรุ่นสาวคู่กรณี ที่อ้างว่ามารดาไปยกเท้าให้ แต่ในเมื่อทั้งคู่มีเรื่องกัน ฝ่ายชายหนุ่มก็ควรจะห้ามปราม ไม่ใช่ทำร้ายแล้วบอกว่า "ปกป้องแฟน" ด้วยการต่อยมารดาของตนจนบาดเจ็บสาหัสเช่นนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป ปรากฏว่าชาวโซเชียลต่างพร้อมใจวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

ส่วนใหญ่มองว่าชายหนุ่มผิดเต็มประตู จะอ้างว่าปกป้องแฟนสาวไม่ได้ เพราะในคลิปฝ่ายวัยรุ่นสาวไปหาเรื่องกับทางสาวใหญ่ก่อน ซ้ำเมื่อสาวใหญ่พยายามเดินหนี ก็ยังตามไปหาเรื่อง กระทั่งมีการผลักกันไปมา ก่อนที่ชายหนุ่มจะปรี่เข้าไปต่อยใบหน้าคู่กรณีจนล้มคว่ำดังกล่าว

นอกจากนี้มีชายหนุ่มหลายคนแสดงความคิดเห็นด้วยความไม่พอใจ ถึงขนาดท้าต่อยกันตัวต่อตัว กับหนุ่มแมนโครตคนดังกล่าว

ส่วนหญิงสาวที่โพสต์วิจารณ์เรื่องนี้ หลายคนก็ไล่ให้ชายหนุ่มไปใส่ผ้าถุง เพราะทำร้ายผู้หญิงที่อ่อนแอกว่า ที่เลวร้ายที่สุด มีบางคนอ้างเป็น "ขาใหญ่ในพื้นที่" อาสาจะตามล่าตัว เนื่องจากไม่พอใจในการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างมากด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" สอบถามไปยัง ร.ต.ท.ภัทรพล วงค์จันตา ร้อยเวร สภ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่

 เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงทางคดี ทำให้ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายคือนางนวพรรษ ทิพย์ราชา อายุ 43 กำลังเดินเข้าไปซื้อของในเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาบ้านปากทางเจริญ ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ แล้วเกิดไปเดินชนกับคู่กรณี วัยรุ่นอายุรุ่นลูกอายุ 22-23 ปีเท่านั้น โดยทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่แฟนหนุ่มของคู่กรณีจะเข้ามาทำร้ายดังภาพที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำแล้ว ให้การแต่เพียงว่า ทำไปโดยไม่ทันยั้งคิด ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน เพราะขณะนี้ต้องรออาการของผู้บาดเจ็บก่อน โดยจะสอบถามแพทย์ถึงอาการบาดเจ็บ ว่าหนักขนาดไหนอย่างไร เพื่อจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์