โซเชียลชื่นชม ลูกชายชูวิทย์ ทหารรับใช้ชาติ

โซเชียลชื่นชม ลูกชายชูวิทย์ ทหารรับใช้ชาติ

"ชูวิทย์"เยี่ยมลูกชาย โซเชียลแห่แชร์ภาพชื่นมื่น ชี้เป็นทหารไม่มีอะไรน่ากลัว ทำให้เข้าใจหัวอกทหารเป็นอย่างดี เจ้าตัวแซวยุคนี้ยุคทหาร ก่อนหน้าพ่อเข้ารายงานตัวกับทหาร ลูกก็อยู่ค่ายทหาร

เมื่อเวลา 19.25 น. วันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นักการเมืองชื่อดัง

ได้โพสต์ข้อความชื่นชมยินดีบุตรชายหลังจากได้เข้าไปเยี่ยมในกรม ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ในเว็บเพจเฟสบุํก ชูวิทย์ I'm No.5 โดยข้อความ ระบุว่า วันเยี่ยมญาติพบกันอีกครั้ง ขออนุญาตพูดเรื่องที่เข้ากับบรรยากาศวันนี้เดินทางมาค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี ด้วยความเต็มใจ มางาน "วันเยี่ยมญาติทหารใหม่" พลทหารเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ มาเป็นทหารได้เดือนหนึ่งแล้ว สังกัดกรม สน.พล.ร.9 เป็นช่วงเวลาที่เปลี่ยนแปลงของชายหนุ่มอย่างเขา รวมถึงบ้านเมืองด้วย ทหารได้เตรียมสถานที่รองรับญาติพี่น้องทหารใหม่เป็นอย่างดี มีวีดิทัศน์แสดงการฝึกทหารให้ชม ครอบครัวต่างนำอาหารที่ลูกชอบมานั่งกินกันอย่างอบอุ่น ผมซื้อไข่พะโล้ ไก่ทอด หมูทอด ข้าวเหนียว ผลไม้ มาฝากลูกชาย และแบ่งให้ทหารคนอื่น ๆที่ครอบครัวไม่ได้มาเยี่ยม ต้องขอบคุณทหารที่ทำสิ่งดี ๆ สร้างทัศนคติใหม่ให้เข้าใจว่าการเป็นทหารเกณฑ์ไม่มีอะไรที่น่ากลัวอย่างที่คิด ได้เห็นสิ่งดี ๆที่ทหารได้ทำ เข้าใจหัวอกของทหารได้อย่างลึกซึ้ง

ผมได้ยินครอบครัวข้าง ๆพูดว่า "ปีหน้าจะส่งลูกชายอีกคนมาสมัครเป็นทหาร" ส่วนครอบครัวผม พ่อเข้ารายงานตัวกับทหาร ลูกก็อยู่ค่ายทหาร แหม.. ยุคนี้มันยุคทหารเสียจริง ๆ

ทั้งนี้หลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างเข้ามาโพสต์ชื่นชม ยินดีในความเป็นลูกผู้ชายที่เสียสละ กล้าหาญ ของนายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ เป็นอย่างมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์