โซเชียลจวกเละ เจ้าหน้าที่โหดทารุนเด็กอ่อน


โซเชียลจวกเละ เจ้าหน้าที่โหดทารุนเด็กอ่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปภาพ การทำรุนกรรมของเจ้าหน้าที่ มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนแห่งหนึ่งกับเด็กอ่อนที่ต้องรับผิดชอบดูแล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง สำหรับคลิป ดังกล่าว ได้ถูกอัพโหลดลงเว็บไซต์ ยูทูป โดยใช้ชื่อ "ชาวเน็ตสะเทือนใจ! จนท.บ้านเด็กอ่อนชื่อดังทำร้ายเด็ก" มีความยาวกว่า 5 นาที ปรากฏเป็นภาพของ เจ้าหน้าที่บ้านเด็กอ่อนซึ่งเป็นหญิงอายุราว 30-40 ปี รายหนึ่ง เกิดความไม่พอใจ เด็กที่ตัวเองรับผิดชอบดูแล ถึงขั้นลงไม้ลงมือทุบตีด้วยความโหดร้าย


ภายหลังเรื่องดังกล่าวมีการเปิดเผยผ่านทาง เว็บไซต์ พันทิบ ในกระทู้ http://pantip.com/topic/32290770 ระบุตอนหนึ่งว่า เด็กที่ถูกกระทำ มีอายุเพียง 1- 2 ขวบ กำลังป่วยหนักต้องสวมท่อออกซิเจนไว้ แต่พอพลิกตัวสายท่อออกซิเจนเกิดหลุด แต่เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิดังกล่าวยังนิ่งเฉย จนผู้พบเห็นเหตุการณ์บอกแจ้ง ทำให้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ใช้มือฟาดใส่ศีรษะเด็ก ก่อนจะกล่าวว่า "จะดึงออกทำไม อยากตายหรือไง ตายๆ ไปเลยไป!" ก่อนจะจับท่อออกซิเจนใส่คืน

ล่าสุด ผู้พบเห็นเหตุการณ์ ได้แอบถ่ายคลิปวีดีโอช่วงที่ เจ้าหน้าที่คนเดิมกระทำทารุนกรรมกับเด็กอ่อนอีก โดยเป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่ได้พยายามป้อนยาให้เด็ก แล้วถูกทุบตีและดุด่าอยู่หลายครั้ง สาเหตุเพราะ ตัวเด็กรับประทานยายาก ภายหลังจากประเด็นดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เหล่าผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมาก แสดงความคิดเห็นในเชิงไม่พอใจ พร้อมต้องการให้ทาง รพ. และมูลนิธิ รวมทั้งฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องแสดงความรับผิดชอบ ในเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากตัวเด็กต้องกำพร้าพ่อแม่แล้ว มาอยู่บ้านเด็กอ่อน แต่กลับต้องกลายเป็นเครื่องรองรับอารมณ์ของเจ้าหน้าที่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์