โชเฟอร์แท็กซี่หัวใจกำเริบตายคารถ

โชเฟอร์แท็กซี่หัวใจกำเริบตายคารถ


โชเฟอร์แท็กซี่หัวใจกำเริบ จอดนอนบนถนนพระสุเมรุ เสียชีวิตคารถ

เมื่อเวลา 08.15 น. วันนี้ (26 เม.ย.) ร.ต.ต.เทิดพงษ์  สมบูรณ์ พงส.สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตภายในรถแท็กซี่สีส้ม หน้าร้านอาหารไกรสีห์ ถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร จึงเดินทางไปไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.วชิรพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีส้ม เลขทะเบียน ทว 4847 กรุงเทพของสหกรณ์บวรแท็กซี่ จอดอยู่ช่องซ้ายสุด โดยยังติดเครื่องยนต์ อยู่กระจกด้านขาวเปิดลงสุดภายในรถ พบศพทราบชื่อนายชัยณรงค์ จันทร์กระจ่าง อายุ 68 ปี ที่อยู่ 3/53 หมู่12 ตําบลบางครุ อําเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นอนเสียชีวิตเบาะนั่งคนขับ นั่งหงายหลังใส่เสื้อสีฟ้า กางแกงขายาวสีเทา ไม่พบบาดแผล มีเพียงคราบคล้ายอาเจียนและเลือดติดแขนเสื้อข้างขวา ทรัพย์สินมีค่าในตัวอยู่ครบ สอบถามญาติผู้เสียชีวิต ผู้ตายมีโรคหัวใจเป็นโรคประจำตัว

ร.ต.ต.เทิดพงษ์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวมาจอดนอนอยู่เมื่อช่วงเช้ามืด จนมีคนมาพบอีกที่ว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบภายในรถทรัพย์สินมีค่ายังอยู่ครบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพนายชัยณรงค์ส่งไปที่นิติเวช รพ.วชิรพยาบาล เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์