โชเฟอร์แท็กซี่สาวใหญ่มอบตัวหลังชักมีดขู่ผู้โดยสาร

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


วันนี้( 19 เม.ย.) ที่ สน.บางซื่อ นางผุสดี อัญชัญภาติ อายุ 47 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทม-8231 กทม.ของสหกรณ์แท็กซี่ปทุมวัน เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.เฉลิมพร ลาสอน พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อให้ปากคำกรณีถูก น.ส.ณัฐพร สิงห์สืบงาม อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความว่า 

ถูกนางผุสดี ขับแท็กซี่คันดังกล่าวพาอ้อม อีกทั้งยังข่มขู่ด้วยอาวุธมีด เหตุเกิดที่บริเวณแยกประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ น.ส.ณัฐพร ผู้เสียหายได้นำเรื่องดังกล่าวไปโพสไว้บนเฟซบุ๊กจนเป็นที่สนใจของสังคมออนไลน์อีกด้วย ขณะเดียวกัน น.ส.ณัฐพร พร้อมเพื่อนสาวก็ได้เดินทางมาที่ สน.บางซื่อ ด้วยเช่นกัน


น.ส.ณัฐพร เปิดเผยว่า ช่วงค่ำวันเกิดเหตุ ตนเองพร้อมเพื่อนอีก 2 คน ได้เรียกรถแท็กซี่ที่มีนางผุสดี เป็นคนขับ จากบริเวณซอยรัชดาภิเษก 4 ให้ไปส่งที่ถนนข้าวสาร โดยพวกตนได้ตกลงเส้นทางกับนางผุสดีจริง แต่เจ้าตัวกลับขับรถพาอ้อมและวกไปวนมา ตนจึงได้คุยกับเพื่อนที่นั่งรถมาด้วยว่าจะลงจากรถเพราะคนขับพาอ้อม ก่อนจะทักท้วงเรื่องเส้นทาง แต่กลับถูกนางผุสดีด่าทอ และข่มขู่ ให้จ่ายค่าโดยสาร ตนจึงจ่ายค่ารถไปจำนวน 160 บาท แต่ขณะกำลังจะลงจากรถที่แยกประดิพัทธ์นั้น นางผุสดีก็ได้ชักอาวุธมีดมาจี้พร้อมข่มขู่ว่าเคยฆ่าลูกนายพลมาแล้ว ตนจึงแอบถ่ายรูปไว้แล้วโพสลงเฟซบุ๊ก ก่อนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ พร้อมทั้งไปร้องเรียนที่กรมการขนส่งทางบกด้วย


ด้านนางผุสดี ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุใช้อารมณ์กับผู้โดยสารจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกผู้โดยสารทักท้วงถึงเส้นทาง ทั้งๆที่ได้ตกลงกันแล้วว่าจะอ้อมไปเนื่องจากรถติด และสาเหตุที่ข่มขู่เนื่องจากเกรงว่าผู้โดยสารจะไม่จ่ายค่ารถ ส่วนมีดนั้นได้พกติดตัวไว้บนรถเป็นประจำอยู่แล้วเพื่อป้องกันตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา กระทำการข่มขู่ผู้อื่นให้เกิดความกลัวโดยใช้อาวุธมีด ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวน 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวกลับไป


ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์