โชเฟอร์สองแถวหัวใจหล่อมาก! เก็บเงิน6หมื่นส่งคืนผัวเมียรัสเซีย

โชเฟอร์สองแถวหัวใจหล่อมาก! เก็บเงิน6หมื่นส่งคืนผัวเมียรัสเซีย

26 ต.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงคืนวานนี้ (25 ต.ค.) ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

พ.ต.ท.ภัทศา เดชภาคย์กุล พนักงานสอบสวนผู้ชำนานการพิเศษ สภ.เมืองพัทยา ร.ต.ท.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สว.จร.เป็นสักขีพยานให้กับ นายสุรโชค ทรัพย์เฉลิม อายุ 49 ปี โชเฟอร์สองแถว นำเงินสกุลต่างประเทศ 2,000 รูเบิล เงินดอลลาร์ 900 และเงินสด 9,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท พร้อมเอกสารบัตรต่างๆ ส่งคืนเจ้าของ 2 สามีภรรยานักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย คือ MISS.DARIA LABKOVSKAYA อายุ 29 ปี และ MR.MIKHAIL AZOVSKII อายุ 31 ปี หลังทำหล่นไว้บนเบาะนั่งบนรถโดยสารสองแถว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2 สามีภรรยาโบกรถโดยสารสองแถวประจำทางคันของนายสุรโชค

ขึ้นจากบริเวณท่ารถทัวร์ บริษัทรุ่งเรืองทัวร์ ก่อนที่ 2 สามีภรรยาได้กดกริ่งลงบริเวณหน้าศูนย์การเซ็นทรัลพัทยาบีช ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จนกระทั่งช่วงพักรถนายสุรโชค ได้สำรวจภายในรถ ปรากฏว่าพบกระเป๋าเงินสีดำ ภายในมีเงินสกุลต่างประเทศและไทยจำนวนมาก พร้อมเอกสารต่างๆ ตกหล่นอยู่บริเวณเบาะนั่งหลังรถสองแถว จึงได้นำมาส่งมอบให้กับ สภ.เมืองพัทยา เพื่อติดตามหาเจ้าของได้ในที่สุด

ทั้งนี้ 2 สามีภรรยา กล่าวว่า ทั้งคู่เพิ่งเคยมาเที่ยวเมืองพัทยาครั้งแรก

ก่อนหน้าที่กระเป๋าจะหาย โดยว่าจ้างรถสองแถวคันดังกล่าว มารู้ตัวอีกครั้งก็ว่ากระเป๋าเงินหายไปแล้ว ซึ่งรู้สึกตกใจมาก และคิดว่าคงไม่ได้คืนแล้ว จนกระทั่งมารู้ว่าคนขับรถสองแถวเก็บเงินเอาไว้ให้ จึงทำให้รู้สึกดีใจสุดขีด และประทับใจคนไทยเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งมอบเงิน จำนวน 6,000 บาท เป็นค่าตอบแทนความดีด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์