โชเฟอร์รถพ่วงตกใจ ไฟไหม้รถ ขณะจอดติดเครื่องนอนหลับหน้าปั๊ม-หวิดบึ้ม

โชเฟอร์รถพ่วงตกใจ ไฟไหม้รถ ขณะจอดติดเครื่องนอนหลับหน้าปั๊ม-หวิดบึ้ม


ศูนย์วิทยุ191 จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้หัวลากรถบรรทุกทรายบริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี หน้าปั๊มน้ำมันปตท. ตรงข้ามตลาดพูนทรัพย์ ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงแจ้งรถดับเพลิงให้ไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกทรายของบริษัทรจนาพัฒนา หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 84-2776 นครปฐม ตัวพ่วง 84-2779 นครปฐม จอดอยู่ข้างถนน แต่ไฟดับแล้ว โดยที่หลังหัวลากมีคราบดำถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายจนไม่สามารถขับต่อไปได้ จากการสอบถามนายนิคม บุญฮาม อายุ 58 ปี คนขับรถ บอกว่า ตนรับทรายมาจาก จ.อ่างทอง จะนำไปส่งที่กรุงเทพฯ และมาจอดนอน โดยติดเครื่องรถทิ้งไว้ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาบอกว่ารถไฟไหม้ ตนตกใจจึงขับรถออก แต่กู้ภัยช่วยกันหาน้ำมาดับได้ทัน 

ด้านนายนิคม คิดรอบ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง บอกว่า ขณะนั้นตนกับเพื่อนจอดรถอยู่ในปั๊มน้ำมันปตท. เห็นเปลวไฟลุกออกจากรถบรรทุก จึงช่วยกันหาถังเคมีและน้ำไปช่วยกันดับไฟ พร้อมทั้งให้คนขับลงมาจากรถ เพราะกลัวว่าถังแก๊สจะระเบิด และอยู่ใกล้ปั๊มน้ำมันด้วย แต่ก็โชคดีที่ดับทันก่อน ตรวจสอบพบว่าสายไฟอาจจะร้อนและชอร์ตจนทำให้เกิดไฟลุกดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์