โชเฟอร์รถบรรทุกปลาซีด!! เกี่ยวสายโทรศัพท์-เสาไฟหัก 2 ต้น จ่ายค่าเสียหายนับล้าน

โชเฟอร์รถบรรทุกปลาซีด!! เกี่ยวสายโทรศัพท์-เสาไฟหัก 2 ต้น จ่ายค่าเสียหายนับล้าน

โชเฟอร์รถบรรทุกปลาซีด!! ขับรถเกี่ยวสายโทรศัพท์-เสาไฟหัก 2 ต้น จ่ายค่าเสียหายนับล้าน

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 เม.ย. ร.ต.ท.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 ได้รับแจ้งมีรถยนต์สิบล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ใส่ปลา สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-5079 ระยอง เกี่ยวสายโทรศัพท์ จนทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมา 2 ต้น ทำให้สายไฟและสายโทรศัพท์ สองฝั่งถนนสุขมวิท บริเวณแยกไฟแดง หลักกิโลเมตรที่ 175 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้ทั้งตลาดสัตหีบ รวมถึงหน่วยงานราชการ อำเภอ โรงพัก เทศบาล และบ้านเรือนประชาชนกว่า 300 หลังคาเรือนไฟดับ รวมถึงการจราจรติดขัดกว่า 2 กิโลเมตร จึงได้ประสานกิจการการไฟฟ้า สัตหีบ เทศกิจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบซ่อมแซมและระบายการจราจรเป็นการด่วน

 ตรวจสอบพบนายธงชัย ทินผล อายุ 45 ปี อยู่ ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง คนขับรถสิบล้อดังกล่าว เล่าว่า

 ได้ขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์มารับปลา ยังสะพานปลาประเทือง ภายในตลาดสัตหีบ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางเลี้ยวเข้าตลาด ซึ่งตนเห็นสายไฟและสายโทรศัพท์ห้อยลงมาแล้ว คิดว่ารถสิบล้อที่ตนขับมาน่าจะสามารถผ่านไปได้ แต่ปรากฏว่าเมื่อขับผ่านใต้สายไฟ ตัวตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกมาได้ไปเกี่ยวเข้ากับสายไฟฟ้า และดึงเสาไฟฟ้าล้มลง

 ด้าน เรือเอกประพันธ์ ชูละออง ผู้ช่วยขยายเขตกิจการไฟฟ้า สวัสดิการ สัมปทาน กองทัพเรือ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้าบริเวณดังกล่าว เพื่อป้องกันอันตราย และจากการสำรวจความเสียหายในส่วนของงานไฟฟ้า คาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านบาท และจะต้องให้คนขับรถเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด

 ร.ต.ท.หญิง กาญจนภัสส์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้นำตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อ มาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ก่อนจะดำเนินคดีทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์