โชเฟอร์ขับสิบล้อเลยไปไกลเป็นกิโล ไม่รู้ชนหนุ่มขี่จยย.ดับคาที่!!!

โชเฟอร์ขับสิบล้อเลยไปไกลเป็นกิโล ไม่รู้ชนหนุ่มขี่จยย.ดับคาที่!!!

เมื่อเวลา 22.30น. วันที่ 11 มีนาคม 2560 พ.ต.ต.สุนทร รัตนพร สว.(สอบสวน) สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถสิบล้อเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณไฟแดง ถนนสายธัญบุรี-วังน้อย หมู่ที่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน กฉ- 6155 กทม. ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ทราบชื่อคือนายภาสกร คะเชนทร์ อายุ ปี เป็นชาวสงขลา เป็นพนักงานของบริษัท ไทยอินโนฟู้ด จำกัด ย่านลำลูกกา

ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถจักรยานยนต์ กลับบ้านย่านคลองสี่คลองหลวง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พลเมืองดีบอกว่า ผู้ตายกำลังจะจอดติดไฟแดง จากนั้นรถสิบล้อก็มาทางด้านข้าง และเฉี่ยวชน จนหนุ่มโรงงานเสียชีวิต ส่วนรถสิบล้อไปจอดห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

ทางด้านนายสุภวัช บุญมาก อายุ 54ปี คนขับรถสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1702 พระนครศรีอยุธยา ได้บอกว่าตนเองไปส่งของ ที่จังหวัดระยอง และกำลังจะกลับที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไฟแดง ได้ยินเสียงเหมือนยางระเบิด ก็ไม่ได้คิดอะไร จึงขับรถไป ประมาณ 1 กิโลฯ และมีรถกระบะมาบอกว่า ตนเองทัพรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และให้ญาติไปรับศพมาบำเพ็ญกุศลต่อไป


โชเฟอร์ขับสิบล้อเลยไปไกลเป็นกิโล ไม่รู้ชนหนุ่มขี่จยย.ดับคาที่!!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์