โชว์เฟอร์ตุ๊กตุ๊กเข้าฝันขอเกาะผ้าเหลืองลูก

โชว์เฟอร์ตุ๊กตุ๊กเข้าฝันขอเกาะผ้าเหลืองลูก

จากกรณีนายวีระ ภูลำไย  อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182/2 หมู่ที่ 1 ต.แหลมฟ้าฝ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
 
ได้ถ่ายภาพวิญญานของโชเฟอร์รถสามล้อเครื่องที่ถูกรถสองแถวโดยสารชนตายได้ยืนมองซากรถตัวเองภายในซอยอำเภอพระสมุทรเจดีย์  พร้อมนำภาพจากโทรศัพท์มือถือมาให้ดู เมื่อนายกรกฎ พริ้งชัยภูมิลูกชาย ได้เห็นภาพถ่ายถึงกับปล่อยโหด้วยความสงสารพ่อ พร้อมยืนยันว่าเป็นภาพวิญญานของนายวิชาผู้เป็นพ่อตัวเองจริง นอกจากนี้ภาพถ่ายดังกล่าวได้แพร่กระจายไปทั่วอำเภอพระสมุทรเจดีย์ทุกคนที่ใกล้ชิดกับนายวิชาโชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพของนายวิชาจริง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเวลา 15.30 วันที่ 20 มี.ค.55 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วินรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง ที่ตลาดสดเกาะงอก หมู่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ได้พบกับนายบุญนาด ประวัติ อายุ 55 พักอาศัยอยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยธนากร หมู่ 3 ต.ปากคลองบางปลากด โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก รับจ้างเพื่อนซี้นายวิชาที่เสียชีวิตได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากหนังสือพิมพ์ได้เสนอข่าวออกมาและได้ดูรูปวิญญาณที่วัยรุ่นถ่ายเอาไว้ได้นั้น ตนขอยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเป็นรูปภาพของนายวิชา พริ้งชัยภูมิจริง เพราะตนกับนายวิชาเป็นเพื่อนรักกันมากคบกันมานานกว่า 20 ปี จึงมีความสนิทสนมกันมามาก โดยตนจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านคนเดียวเพราะไม่เคยแต่งงานและไม่มีภรรยา  และช่วงเวลาประมาณ 10 โมงเช้าของทุกวันหลังจากนายวิชาไปส่งแม่ค้าในตลาดหมดแล้วจะมาพักที่บ้านและเอาเครื่องมือมาซ่อมรถที่หน้าบ้านทุกวัน แต่ตนจะกลับบ้านช้าหน่อยเพราะต้องวิ่งรับจ้างที่ตลาดพระประแดง โดยได้ทำลูกกุญแจไว้ให้นายวิชา 1 ดอกเพื่อไม่ต้องมานั่งรอกัน

นายบุญนาค กล่าวต่อว่า ก่อนที่นายวิชาจะเสียชีวิต ได้มาบ่นให้ตนฟังตลอดว่า อยากจะบวชลูกชาย แต่เงินไม่พอ

และได้พิมพ์การ์ดงานบวชไว้แล้วด้วย ทำให้นายวิชาออกวิ่งรถรับจ้างแทบไม่มีเวลาพักผ่อนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตดังกล่าว ถามว่าตนกลัวหรือไม่ ตอบตามตรงรู้สึกกลัวเหมือนกัน เวลานอนเปิดไฟทิ้งไว้ทั้งคืนเพราะอยู่คนเดียว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 140 / 1 หมู่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ ที่ห้อง เอ 1 ซึ่งเป็นห้องเช่า 2 ชั้น

ได้พบกับนางลาณี พริ้งชัยภูมิ อายุ 49 ปี ภรรยานายวิชา โชเฟอร์ตุ๊กตุ๊กที่เสียชีวิต ได้อยู่กับหลานชายวัย 2 ขวบเศษ เพียงลำพัง 2 คน ส่วนลูกชายและลูกสาวได้ออกไปทำงานแล้ว เมื่อเห็นหน้าผู้สื่อข่าวได้ยืนยันว่า ภาพถ่ายที่นำเสนอข่าวออกไปนั้นเป็นภาพของสามีตนจริง และได้เล่าบุคลิกลักษณะของสามีให้ฟังว่า พี่วิชาที่แขนเค้าได้ใส่เหล็กไว้ทั้งสองข้างเนื่องจากเคยเกิดอุบัติเหตุมา ลักษณะการยืนการทิ้งขา เหมือนในภาพเป็นลักษณะของนายวิชาสามีตนจริงตนขอยืนยัน

และเมื่อคืนวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมาหลังจากนายวิชาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว ได้ไปเข้าฝันนางภาวีณี ฉายวงศ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวตน 

โดยนางภาวีณี ได้เล่าให้ฟังว่า นายวิชา พี่เขย ได้มาเข้าฝันในสภาพเลือดท่วมตัว และบอกว่า ยังไม่อยากตาย ยังไม่อยากตาย ขอบวชลูกชายก่อน พูดแบบนี้กลับไปกลับมา จนตนตกใจสดุ้งตื่นและก็มาเล่าให้ฟัง หลังจากนั้นตนและครอบครัวจึงได้ไปตักบาตรตอนเช้า และก่อนที่นายวิชา สามีจะเสียชีวิต ได้ปรึกษาและตกลงกันว่า ในวันที่ 25 มีนาคม ที่จะถึงนี้ จะพาครอบครัวกลับไปบ้านที่จังหวัดชัยภูมิ เพื่อไปเตรียมงานบวชนายกรกฎ ลูกชาย ที่กำหนดไว้ในวันที่ 2 เม.ย. นี้ และได้แจกการ์ดไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตามก่อนไปจะนิมนต์พระไปทำพิธีเชิญวิญญานพ่อของนายกรกฎไปร่วมบวชที่จังหวัดชัยภูมิด้วย ทั้งนี้จะบอกกับลูกชายด้วยว่าให้บวชเลยไม่ต้องรอวันที่ 2 เม.ย. และจะไปติดต่อเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรในเย็นนี้เลย  และจะบวชภายใน 1-2 วันนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์