โชว์ชุดคลุมท้องเพชร100กะรัต

แฟชั่นโชว์เครื่องเพชรแม่ลูกคนดังที่กำลังตั้งครรภ์


ที่ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ส.ค. นายชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของร้านเพชร เจมส์ พีซ บาย ชูชัย จัดงานแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง แชร์ริตี้ แกรนด์ เซลส์ 2007 โดยมีการจัดแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรแม่ลูกคนดังที่กำลังตั้งครรภ์ร่วมเดินแบบอาทิ ศรัยฉัตร จิระแพทย์ สุธิตา เกตานนท์ และมัณฑนา หิมะทองคำ โดยชุดคลุมท้องที่สร้างเสียงฮือฮามากที่สุดคือ ชุดคลุมท้องที่ทำจากเพชรและไพลินชื่อ “แพรพรรณ ..ครรภ์วิลาศ” มี เอมมี่ แสตมป์ อภิชัยรักษ์ นางแบบชื่อดัง ที่กำลังตั้งครรภ์กับ นายนรินทร์ อภิชัยรักษ์

นายชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของความคิดกล่าวว่า

นำแรงบันดาลใจจากวันแม่ ชุดคลุมท้องทำขึ้นจากผ้าชีฟองพลิ้วเบาสีขาวมาประดับด้วยเพชร เน้นการนำเม็ดไพลินสีน้ำเงิน น้ำหนัก 100 กว่ากะรัต นอกจากนี้นำเพชรน้ำหนัก 100 กะรัต มาทำเป็นรูปตาข่ายประดับแนบท้องด้วย

ด้าน เอมมี่ แสตมป์ อภิชัยรักษ์ ได้เปิดเผยว่า


ตอนนี้เอมมี่ตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ขอบอกว่าลูกเป็นเพศใด ก่อนนี้ที่มีข่าวว่าหลบนั้น เอมมี่อยากขอโทษตรงนี้ด้วย เอมมี่ กับจิมมี่จดทะเบียนสมรสไปแล้ว ส่วนงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสนั้นเราสองคนยังไม่ได้วางแผนเลย ตอนนี้ขอสนใจที่ครอบครัวและลูกก่อน

ด้านนายนรินทร์ สามีกล่าวด้วยใบหน้าเปี่ยมสุขว่า

ดีใจที่จะได้เป็นพ่อคนแล้ว ตอนนี้ดูแลเอมมี่ตลอด คอยนวดให้ ส่วนเอมมี่ฝาก ท้องที่โรงพยาบาลสมิติเวช ถ้าคลอดแล้วเขาอยากทำงานในวงการต่อก็ได้ หรือไม่ทำก็ได้ พร้อมจะดูแลเขาอยู่แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์