โฉด! พ่อเลี้ยงแอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ บอกจะเก็บไว้ช่วยตัวเอง

โฉด! พ่อเลี้ยงแอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ บอกจะเก็บไว้ช่วยตัวเอง

นางเอ (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ข้าราชการครูแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาฬสินธุ์ พานางสาวมด (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ลูกสาว เข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยระบุว่า ลูกสาวคือน้องมด ถูกสามีใหม่ที่เลิกรากันไปแล้ว มีตำแหน่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพและถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ พร้อมกับมีพฤติกรรมลวนลามหลายครั้ง

ทั้งนี้ ตนเคยร้องทุกข์ไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ไปตั้งแต่เดือน ก.ย. 59 พร้อมกับเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ตั้งแต่ช่วงส.ค. 59 แต่ยังไม่มีความคืบหน้า เมื่อเรื่องเงียบไม่เดินหน้า ตนจึงต้องตัดสินใจเข้าไปร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี และเข้าร้องทุกกับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด และศูนย์ดำรงธรรม

นางเอ กล่าวอีกว่า ช่วงเดือน ก.ค. 59 ที่ผ่านมา ลูกชายของตนเห็นคลิปวิดีโอและภาพนิ่งในโทรศัพท์มือถือพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นภาพที่แอบถ่ายพี่สาวขณะอาบน้ำหลายคลิป และล่าสุดลูกชายก็เห็นอดีตพ่อเลี้ยง แอบย่องเอาโทรศัพท์ไปถ่ายพี่สาวขณะอาบน้ำอีก จึงต้องปกป้องพี่สาวและนำเรื่องดังกล่าวมาบอกกับตน

จากการสอบถามลูกชายบอกว่า เห็นคลิปและภาพนิ่งที่พ่อเลี้ยงแอบถ่ายพี่สาวขณะอาบน้ำมาหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งลูกชายก็แอบลบภาพในโทรศัพท์ออกและเก็บเรื่องไว้ไม่บอกแม่และพี่สาว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวมีปัญหา จนกระทั่งล่าสุดเห็นพ่อเลี้ยงถ่ายคลิปกับตา และทนกับพฤติกรรมพ่อเลี้ยงไม่ไหว จึงนำเรื่องมาบอกกับแม่ และพี่สาว

ทั้งนี้ หลังทราบเรื่องลูกสาวได้ไลน์ไปต่อว่าพ่อเลี้ยงว่าแอบถ่ายภาพเอาไปทำไม ซึ่งพ่อเลี้ยงก็ตอบกลับมาว่า "เป็นคนถ่ายเอง ถ่ายเก็บไว้เพื่อเอาไว้ช่วยตนเอง" จากนั้นจึงได้พยายามสอบถามลูกสาวว่าพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมอื่นหรือไม่ ซึ่งลูกสาวก็บอกว่า พ่อเลี้ยงคนนี้มีพฤติกรรมมักฉวยโอกาสตอนที่แม่ไม่อยู่บ้านลวนลามต่างๆ นานาหลายครั้งแล้ว ซึ่งทำมาตั้งแต่เรียนอยู่ ม.1 แล้ว จนปัจจุบัน อายุ 19 ปี แต่ที่ผ่านมาไม่กล้าบอกใคร เพราะไม่มีหลักฐาน กลัวไม่มีใครเชื่อ

"ตนในฐานะผู้เป็นแม่ หน้าที่คือจะต้องปกป้องลูกสาวอย่างที่แม่ควรทำ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์กับลูกสาวไปมากกว่านี้ จึงได้ตัดสินใจขอหย่ากับสามี ช่วงเดือน ก.ย. 59 หลังอยู่กินกันมากว่า 12 ปี ตั้งแต่ปี 2548 เพราะทนกับพฤติกรรมและรับเรื่องดังกล่าวที่ทำกับลูกสาวไม่ได้ พร้อมกับนำหลักฐานทั้งคลิปวิดีโอที่เก็บไว้ 12 คลิป ภาพนิ่ง และบทสนทนาในไลน์เข้าร้องทุกข์"

นายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นตนเข้ามารับเรื่องด้วยตนเอง พร้อมกับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ผอ.สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม และตำรวจพื้นที่เจ้าของคดี ซึ่งเรื่องดังกล่าวทราบว่าทางหน่วยงานต้นสังกัดกำลังตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยจะต้องรายงานเข้ามายังผู้ว่าราชการจังหวัดภายในวันที่ 20 มิ.ย. 60 แต่ยืนยันว่าจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ ก็ได้รวบรวมพยานหลังฐาน พร้อมกับสอบหากคำผู้เสียหาย พยานแล้ว ขณะนี้ยังเหลือการสอบปากคำพยานอีก 1 คน และคาดว่าจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารกับผู้อำนวยการโรงเรียนได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนตำรวจจะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มหรือไม่นั้น จะต้องตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง

 


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์