โจ๋แห่ดูคอนเสิร์ตพาราด็อกซ์ เล่นได้ 3 เพลงตีกันเละ-ตาย 1 เจ็บ 3 ราย

โจ๋แห่ดูคอนเสิร์ตพาราด็อกซ์ เล่นได้ 3 เพลงตีกันเละ-ตาย 1  เจ็บ 3 ราย


โจ๋แห่ดูคอนเสิร์ตพาราด็อกซ์ เล่นได้ 3 เพลงตีกันเละ - หลังชุลมุนพบคนถูกแทงตาย 1 ศพ เจ็บ 3 ราย


เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 22 ต.ค.57 ร.ต.อ.ธวัชชัย เดชอุปการ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้าได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตภายงานคอนเสิร์ตชื่อมันส์ข้างมอ (มหาวิทยาลัย) บริเวณข้างสนามฟุตบอล ตอนมันส์ยกคลอง ถนนเลียบคลองหก ม.2 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก.สภ.คลองห้า กำลังชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ บริเวณข้างสนามฟุตบอล ใกล้กับอาคารตึกถล่มที่ผ่านมา หน้าเวทีคอนเสิร์ตพบเพียงกองเลือดและเจ้าหน้าที่กำลังรื้อเวทีส่วนผู้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งรพ.ธัญบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้วผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายนายศราวุฒิ จิตโอฬาร อายุ19 ปี ถูกแทงเข้าที่แขนซ้าย 3 แผล ลำคอ 1 แผลและที่ด้านหลัง 2 แผล ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมี 3 คนชื่อ 1.นายธนพล อายุ 19 ปี ถูกแทงที่ หัวไหล่ขวา 1 แผล กลางหลัง 1 แผล เอวซ้าย 1 แผล ใต้รักแร้ซ้าย 1 แผล 2.นายตะวัน อายุ 18 ปี ถูกแทงที่ มือซ้าย 1 แผล 3.นายกิตติพล อายุ 17 ปี ถูกแทงที่ต้นขาวา 1 แผล 

จากการสอบถามนายกิตติพล แจ้งว่าพวกตนได้มาเที่ยวกับเพื่อน 3 คน ในงานคอนเสิร์ตชื่อมันข้างมอ(มหาวิทยาลัย) ตอนมันส์ยกคลอง ซึ่งมีวงดนตรีพาราด็อกซ์ มาทำการแสดงแต่ระหว่างที่ร้องเพลงได้ประมาณ 3 เพลงได้มีวัยรุ่นตีกันส่วนตนที่เต้นอยู่ข้างๆได้ถูกลูกหลงไปด้วยจากนั้นก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเคลียร์พื้นที่และนำคนเจ็บกับผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล

ทางด้านพล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.จ.ปทุมธานี ได้มาตรวจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่าผู้ตายกับผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคู่อริต่างสถาบันกันมาก่อนหรือไม่ก็เนื่องจากมีอาการเมาทั้ง 2 ฝ่าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 3 คน  ซึ่งจากการตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นกลุ่มที่อยู่ในช่วงก่อเหตุ และอยู่ในระหว่างการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการยกพวกตีกันครั้งนี้หรือไม่คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเร็วๆ นี้

โจ๋แห่ดูคอนเสิร์ตพาราด็อกซ์ เล่นได้ 3 เพลงตีกันเละ-ตาย 1  เจ็บ 3 ราย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์