โจ๋แกล้งคนแก่ชาวโซเชียลด่าเปิง

โจ๋แกล้งคนแก่ชาวโซเชียลด่าเปิง

งานเข้าโจ๋หัวทอง หลังสังคมออนไลน์แสดงความไม่พอใจ เหตุคะนองมือดึงกางเกงผู้สูงวัยหลุดในร้านสะดวกซื้อ หลายคนประกาศเอาเรื่องแทน พร้อมตั้งคำถามเป็นญาติคุณจะทำอย่างไร

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอของวัยรุ่นคึกคะนองที่กลั่นแกล้งผู้สูงวัยในร้านสะดวกซื้อ

จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 0.52 นาที โดยผู้ถ่ายเป็นเพื่อนของวัยรุ่นรายหนึ่ง ไว้ลองทรงสูงย้อมผมสีทอง ไว้หนวด อายุประมาณ 17-20 ปี เจาะหูด้านขวา ทำทีเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะกล่าวทำนองว่า ไม่พอใจชายสูงวัยรายหนึ่ง ที่ยืนอ่านข่าวในแผงหนังสือ ใกล้กับประตู ทั้งยังระบุว่าชายสูงวัยเดินไปมาหลายรอบจนน่ารำคาญ จึงเข้าไปกลั่นแกล้ง ด้วยการถอดกางเกง

ภายหลัง วัยรุ่นคนดังกล่าว แกล้งชายสูงวัยสำเร็จ พร้อมกับแสดงความชอบใจ หัวเราะเยาะอย่างคึกคะนองโดยไม่สนใจ

พนักงานร้านสะดวกซื้อที่ถามวัยรุ่นคนดังกล่าวว่า จะทำอะไร? แกล้งเขาทำไม? ขณะที่ชายสูงวัยเกิดความอายเดินออกนอกร้านไปในทันที อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม โดยส่วนใหญ่มองว่า เป็นการกระทำที่คึกคะนอง และชายคนดังกล่าวก็ไม่กล้าที่จะตำหนิ เพราะเกรงกลัววัยรุ่นจะทำร้าย นอกจากนี้ยังมีหลายคน อยากทราบที่มาที่ไปของคลิปดังกล่าวว่ามาจากไหน วัยรุ่นดังกล่าวอยู่พื้นที่ใด เพราะเนื่องจากชายสูงวัยในคลิป อาจเป็นญาติพี่น้องของผู้พบเห็น ทำให้เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นแจ้งความเอาผิด


ทั้งนี้มีผู้แสดงความจำนวนหนึ่ง ได้ตั้งคำถามว่า หากชายสูงวัยเป็นญาติพี่น้องคุณ คุณจะทำอย่างไรกับแก๊งวัยรุ่นที่แกล้งคนชราแล้วถ่ายคลิปส่งให้โซเชียลเห็น ซึ่งก็มีผู้ตอบในกระทู้ดังกล่าว ทำนองว่า คงต้องเอาคืนอย่างสาสมเป็นแน่หากเจอตัว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์