โจ๋เมืองคอนเมาคลั่งไล่อัดผู้เสียหายกลางโรงพัก

โจ๋เมืองคอนเมาคลั่งไล่อัดผู้เสียหายกลางโรงพัก

พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ปองภพ ประสบพิชัย สวป. ร่วมกันแถลงข่าว จับกุมตัว นายภาณุพงศ์ หรือ ป้อม ชุมทอง อายุ 20 ปี พร้อมกับพวกที่เป็นเยาวชนอายุกว่า 19 ปี อีก 2 คน พร้อมของกลาง รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน คตง-459 นครศรีธรรมราช มีดปลายแหลม 2 เล่มและโทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง


สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้มีแก๊งโจรวัยรุ่นออกอาละวาดจี้ชิงทรัพย์ชาวบ้านในเขตเทศบาลนคร นครศรีธรรมราชอยู่เป็นประจำ ล่าสุดได้ร่วมกันปล้นทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือ ซัมซุงซัมกาแลคซี่ และเงินสด ของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช หลังออกจากห้องน้ำสนามกีฬากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช นอกจากนี้ยังได้ ร่วมกันปล้นทรัพย์ โทรศัพท์มือถือซัมซุง แกแลกซี่พ็อกเก็ตนีโอ จากเด็กอายุ 19 ปี หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช อีกด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดมกำลังสกัดจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังจากมีการแถลงผลการจับกุมเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหา เพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ปรากฏว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ที่อยู่ในอาการเมายาเสพติด ได้ข่มขู่และพยายามที่จะตรงเข้าไปทำร้ายผู้เสียหายจนวุ่นวายไปทั้งโรงพัก ทางเจ้าหน้าที่ต้องระดมกันช่วยคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ก่อนดำเนินการตามขึ้นตอนของกฎหมาย

ด้าน พ.ต.ต.ปองภพ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่าทั้ง 3 คนเคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาผลิตและเสพน้ำต้มพืชกระท่อม โดยเฉพาะ นายภาณุพงศ์ ยังอยู่ระหว่างประกันตัวในคดี พยายามฆ่า ในส่วนของ 2 คดีที่ก่อเหตุ มีพยานหลักฐานชัดเจนมาก ทั้งผู้เสียหาย 2 รายที่ชี้ตัวยืนยันถูกต้อง เจ้าหน้าที่ยึดโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ได้จากผู้ต้องหา ตลอดจนภาพวงจรปิดหลังก่อเหตุแล้วหลบหนี

พ.ต.ต.ปองภพ กล่าวอีกว่า สำหรับกากตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดนั้น พบปัสสาวะสีม่วงเพียงคนเดียว แต่เชื่อว่าทั้ง 3 ที่มีอาการเมามาย คลุ้มคลั่ง น่าจะกินยายาอัลปราโซแลม และ ยาไมด้าโซแลม ซึ่งเป็นวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภทที่ 2 หากใช้ชุดตรวจยาบ้า ยาไอซ์จะไม่พบปัสสาวะสีม่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งปัสสาวะให้แพทย์ตรวจด้วยชุดตรวจเฉพาะเพื่อหาสารประกอบกลุ่มเบนโซไดซีปีนอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์