โจ๋หัวใจหล่อ!! เน วัดดาว-กลุ่มเพื่อน ช่วยกันจับโจรปล้นมอไซค์ (ชมคลิป)

โจ๋หัวใจหล่อ!! เน วัดดาว-กลุ่มเพื่อน ช่วยกันจับโจรปล้นมอไซค์ (ชมคลิป)

โลกโซเซียลแชร์คลิป!! ขาโจ๋ชื่อดัง "เน วัดดาว" กับกลุ่มเพื่อน ช่วยจับโจรปล้นมอเตอร์ไซค์แล้วแทงเจ้าของรถเจ็บหนัก จนนำตัวส่งตำรวจสำเร็จ  ด้านชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!!

วันนี้ (5 มิ.ย.58)  บนโลกออนไลน์ได้มีการแห่แชร์คลิปขาโจ๋ชื่อดัง "เน วัดดาว" จากเฟซบุ๊กส่วนตัวของเน วัดดาว "Makharin Phumsaart" โดยระบุข้อความว่า "เน วัดดาว ช่วยจับโจรปล้นมอเตอร์ไซค์ที่แทงเจ้าของรถเจ็บ" โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์จับผู้ร้ายที่ปล้นมอเตอร์ไซค์และแทงเจ้าของรถบาดเจ็บ เน วัดดาวและกลุ่มเพื่อนจึงช่วยกันจับตัวคนร้าย นำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สำเร็จ

โดยทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของเน วัดดาว "Makharin Phumsaart" ได้ระบุข้อความ เมื่อเวลาประมาณ 00.29 น. วันนี้( 5 มิ.ย.58) ว่า  "จะปล้นรถ อย่ามาปล้นแถวบางยี่ขัน บอกแล้วที่นี้มันแรง กรณีนี้ปล้นรถเด็ก แล้วใช้มีดแทงเจ้าของบาดเจ็บ 2 คน โดยทำทีเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท ขับมองหน้าแล้ว ท้าเจ้าของรถต่อย พอเจ้าของรถจอด ก็ใช้มีดแทงแล้วค่อมรถขับหนีไป แต่ถูกวัยรุ่นวัดดาว วัดคฤ และพี่ๆบ้านส่วน ช่วยกันไล่ล่าอยู่ประมานครึ่งชั่วโมง จนไปพบในป่า และจับตัวส่งตำรวจสำเร็จ ...เอ็งก็รู้ ที่นี้บางยี่ขัน วัยรุ่นเขารักกัน"


อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ก็เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยได้กล่าวชื่นชมเน วัดดาวและกลุ่มเพื่อนทุกคนที่ช่วยกันจับคนร้ายได้สำเร็จ


ขอบคุณข่าวจาก 
TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์