โจ๋ลำปางวิตถารสไลด์หนอนดักแด้โชว์สาว

โจ๋ลำปางวิตถาร ทำทีขี่ จยย.มาถามทางนักเรียนสาว อาศัยช่วงทีเผลอ วิ่งมายืนขวางประตุหน้าหอพัก ก่อนควักหนอนดักแด้มาสไลด์โชว์จนสำเร็จกามกิจ ก่อนไปฉวยมือถือเหยื่อสาวไปอีกต่างหาก

โจ๋ลำปางวิตถารสไลด์หนอนดักแด้โชว์สาว


                  พ.ต.ต.วิเชียร ประมูลสิน สารวัตรเวร สภ.เมืองลำปาง ไปตรวจสอบเหตุชิงทรัพย์ที่หอพักบ้านรินทิตย์ เลขที่ 175/1 ถนนพหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อไปถึงพบ น.ส.นุช และน.ส.ตูน (นามสมมุติ) 15 ปี นักศึกษาปวช.สถาบันแห่งหนึ่ง ยืนหน้าตาตื่นรอให้การว่า ขณะขี่รถจยย.กลับมาที่หอพัก ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถจยย.ตามมาด้วย

              เมื่อลงจากรถเพื่อเปิดประตูหอพัก เป็นจังหวะที่วัยรุ่นดังกล่าวขี่รถมาสอบถามว่าเส้นทางในซอยนี้เข้าตัวเมืองได้หรือไม่ น.ส.ไก่จึงตอบว่าไม่ได้ แล้วชายคนดังกล่าวก็ลงจากรถมายืนที่ข้างรถของสองสาว ก่อนถอดกางเองออก และสำเร็จความใคร่โชว์ โดยทั้งสองคนพยายามวิ่งไปหลบอีกมุมหนึ่งของประตู และตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนในหอพัก แต่ไม่มีใครออกมา ชายคนนั้นยังคงปฏิบัติกามกิจจนสำเร็จความใคร่ จนน้ำอสุจิกระเด็นมาหยดที่เบาะ จยย.ของตน จากนั้นหนุ่มวิตถารใส่กางเกงอย่างใจเย็นพร้อมหันมายิ้มให้ แล้วหยิบโทรศัพท์ของน.ส.นุชที่วางอยู่ในตะกร้าหน้ารถ ก่อนจะหลบหนีไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์