โจ๋ปาหินใส่กระจกรถนักวิชาการเกษตร อ.บางระกำ

โจ๋ปาหินใส่กระจกรถนักวิชาการเกษตร อ.บางระกำ

โจ๋สองแคว ปาหินใส่รถนักวิชาการเกษตร ขณะวิ่งผ่านสะพานลอยใกล้สำนักงานชลประทานพิษณุโลก โชคยังดีก้อนหินไม่ทะลุกระจกหน้า

เมื่อเวลา 20.55 น. วันที่ 27 พฤษภาคม  นายสุจิตร แสงจันทร์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการสำนักงานเกษตรอำเภอบางระกำ จ.พิษณุโลก เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.พิชาภพ เชยใย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากขับรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีเขียว หมายเลขทะเบียน บธ-5032 พิษณุโลก กลับจากเข้าร่วมประชุมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุลา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ขณะที่กำลังจะขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านในตัวเมืองพิษณุโลก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณสะพานลอยข้ามถนนสาย พิษณุโลก-นครสวรรค์ หลักกิโลเมตรที่ 7 ใกล้เคียงด้านหน้าสำนักงานชลประทานจังหวัดพิษณุโลก ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก จู่ๆ ก็มีวัตถุลักษณะแข็ง ขนาดเท่ากำมือตกลงมาจากบนสะพานลอยและพุ่งชนกระจกด้านหน้าฝั่งคนขับจนทำให้กระจกแตกละเอียด แต่โชคดีที่ก้อนหินก้อนดังกล่าวยังไม่ทะลุเข้ามาถูกศีรษะและร่างกายของตนจนได้รับบาดเจ็บ
         
นายสุจิตร กล่าวว่า โชคดีที่ตนเองขับมาไม่เร็วนัก กระจกยังไม่ทะลุแต่อย่างใด หลังจากนั้นตนจึงแหงนมองขึ้นไปพบว่ามีชายจำนวน 2 คน

คาดว่าจะเป็นวัยรุ่นยื่นอยู่บนสะพานทำหัว ผุบๆ โผล่ๆ อยู่ในเงามืดบนสะพาน ตนจึงได้ชะลอรถยนต์ก่อนที่จะขับต่อไปสักระยะและหยิบโทรศัพท์โทรแจ้ง 191 ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแนะนำให้ขับไปบริเวณป้อมตำรวจที่ใกล้ที่สุด จนกระทั่งตนเองขับรถยนต์มาได้สักระยะกระจกด้านหน้าจึงแตกออกเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ ก่อนที่จะขับรถยนต์เพื่อเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ดังกล่าว
          
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสกัดชายวัยรุ่นตามถนนสายต่างๆ เพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์