โจ๋ควบเก๋งชนนักร้องดังดับ

โจ๋ควบเก๋งชนนักร้องดังดับ

ร.ต.อ.วิรัตน์ ยอดเสา ร้อยเวร สภ.เพ อ.เมืองจ.ระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุที่แยกปากทางศาลาสังกะสีขาออกเมืองระยอง กม.ที่ 234ถ.สุขุมวิท ม.5 ต.เพ จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยสว่างพรจุดบ้านเพจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน1กช227 กรุงเทพมหานคร 


ด้านหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ข้างรถพบศพนายเกษร เร่งรีบ อายุ56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/13 ม.1 ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง ห่างจากที่เกิดเหตุ 20เมตรพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นโซนิคสีแดง ทะเบียน กมพ 883 ระยอง พลิกคว่ำสภาพพังยับทั้งคัน

จากการสอบสวนทราบว่านายเกษรเร่งรีบ เป็นนักร้องนำวงนกขมิ้น เป็นวงดนตรีย้อนยุคชื่อดังในจังหวัดระยอง ก่อนเกิดเหตุนายเกษร ได้ไปนั่งดื่มสุราที่ปากทางไฟแดงบ้านเพ และได้เดินทางกลับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตัดหน้ารถยนต์เก๋ง ที่มีนายสมพงษ์คัดกูต อายุ 28 ปี ขับมาด้วยความเร็ว จึงได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่นายเกษร ขับขี่มาเข้าอย่างจังทำให้ร่างนายเกษรและรถพ่วงข้างกระเด็นจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนคาดว่านายเกษรอาจจะมีอาการมึนเมาและขับขี่รถตัดหน้ารถของนายสมพงษ์ แต่อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนนายสมพงษ์ เพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ และจะดำเนินคดีนายสมพงษ์ พร้อมกับติดต่อเจ้าหน้าที่ประกันให้มาตรวจสอบค่าเสียหายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์