โจ๋กร่างต่อยผญ. หน้าซีด หวืดประกัน-เดินตัวสั่นเข้าเรือนจำ


21 ธ.ค. ที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ถนนสวนผัก ภายหลัง พนักงานสอบสวนสน.บางเสาธง ได้นำตัวนายธนากร ภิรมย์ อายุ 23 ปี และ นายณัฐวุฒิ รำพึงกิจ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันทำร้ายร่างกาย"น้องเกด" นอกจากนี้นายธนากร ยังถูกแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ตามมาตรา 358 ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เพราะไปทุบรถแท็กซี่อีกด้วย ค่าเสียหายประมาณ 30,000 บาท มายื่นคำร้องผัดฟ้องฝากขังต่อศาลเป็นเวลา 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 21-26 ธ.ค.นี้ เนื่องจากกระบวนการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันเนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมกระทำการโดยอุกอาจ ศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ผัดฟ้องฝากขังผู้ต้องหาตามคำร้องได้

โจ๋กร่างต่อยผญ. หน้าซีด หวืดประกัน-เดินตัวสั่นเข้าเรือนจำ


ต่อมาญาติผู้ต้องหาทั้งสองได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ทำร้ายผู้อื่นในที่สาธารณะ แม้ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยแต่ก็ไม่เกรงกลัว จึงเป็นพฤติกรรมอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ในชั้นนี้จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาทั้งสอง ยกคำร้อง ต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี โดยทั้งสองมีสีหน้าเครียดหลังจากทราบว่าศาลยกคำร้องไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ฝ่ายผู้เสียหายพร้อมญาติและเพื่อน ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อยื่นคำร้องคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย


โจ๋กร่างต่อยผญ. หน้าซีด หวืดประกัน-เดินตัวสั่นเข้าเรือนจำ

CR.เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์