โจ๋16ถูกเพื่อนลวงออกจากบ้าน-โหดยิงหัวทิ้งคลอง!! แม่ร่ำไห้รับศพ-ตร.รู้ตัวคนร้าย

โจ๋16ถูกเพื่อนลวงออกจากบ้าน-โหดยิงหัวทิ้งคลอง!! แม่ร่ำไห้รับศพ-ตร.รู้ตัวคนร้าย

วันที่ 8 มิ.ย. พ.ต.อ.ประวิทย์ เขียวไสว ผกก.สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช รายงานเหตุการณ์พบศพเด็กวัยรุ่นถูกฆ่าทิ้งศพในคลองกลาย ม.5 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ โดยพบศพเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุรศักดิ์ อร่ามเรือง พนักงานสอบสวน สภ.นบพิตำ เจ้าของคดีเป็นผู้รับแจ้งเหตุ และเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อทำการชันสูตรศพร่วมกับแพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยท่าศาลา

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายชัชพงศ์ ส้มแป้น อายุ 16 ปี อยู่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพนอนคว่ำหน้าลอยอืดอยู่กลางคลองกลาย ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาทำการชันสูตรที่ริมฝั่ง พบว่าสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าศีรษะ 2 นัด และลำตัว 2 นัด รวม 4 นัด อยู่ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ จึงแจ้งให้ผู้ปกครองทราบเพื่อมาดูศพ

 


โจ๋16ถูกเพื่อนลวงออกจากบ้าน-โหดยิงหัวทิ้งคลอง!! แม่ร่ำไห้รับศพ-ตร.รู้ตัวคนร้าย


โดยนางจรีพร ส้มแป้น อายุ 35 ปี แม่ของผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า นายชัชพงศ์ ลูกชายชอบไปเที่ยวกับเพื่อนจนมืดค่ำอยู่เป็นประจำ และได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งมีคนมาแจ้งว่าพบศพลูกชายถูกฆ่าตายแล้วนำศพไปทิ้งที่คลองกลายดังกล่าว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจกเรื่องใด

พ.ต.อ.ประวิทย์ กล่าวว่า การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ามาจากปัญหาขัดแย้งส่วนตัวในกลุ่มวัยรุ่นที่ผู้ตายเที่ยวอยู่ด้วยกันในเรื่องบางอย่าง โดยก่อนหายตัวไป มีเพื่อนไปรับที่บ้าน จนมาพบศพถูกฆ่า ซึ่งจากการตรวจสอบคาดว่าน่าจะลวงมายังที่เกิดเหตุแล้วลงมือยิงก่อนจะทิ้งศพในคลองกลาย ตอนนี้พอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร โดยจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์