โจรไอ้โม่งบุกปล้นร้านสะดวกซื้อปทุมฯ มีดจี้คอพนง.กวาดหลายพัน

โจรไอ้โม่งบุกปล้นร้านสะดวกซื้อปทุมฯ มีดจี้คอพนง.กวาดหลายพัน


เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 28 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.บรรจง หนูหว้า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากพนักขายของร้านสะดวกซื้อซอยบัวขวัญพัฒนา ถนนสาย 345 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่ามีคนร้านเข้ามาปล้นทรัพย์แล้วขับรถกระบะหลบหนีไป

 จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนไปที่ร้านสะดวกซื้อเลขที่สาขา 8976 ซอยบัวขวัญพัฒนา พบพนักงานจำนวน 4 คน ได้ให้การว่าเมื่อเวลา 05.00 น. ได้มีคนร้ายขับรถกระบะมาจอดเลยหน้าร้านไป มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นจำนวน 2 คน สวมใส่หมวกไหมพรม ใส่เสื้อสีน้ำเงิน ลงมาจากรถเข้ามาในร้าน และคนขับจอดรออยู่ในรถ คนร้ายคนหนึ่งได้เข้ามาทำทีซื้อของ

 จากนั้นคนร้ายอีกคนได้ใช้อาวุธมีดหัวตัดเข้ามาจี้คอพนักงานขาย พร้อมบอกว่ามีดคมนะอย่าขัดขืนแล้วคนร้ายได้ใช้มีดถูกับแขนบอกว่ามีดคมนะ แล้วบังคับให้เปิดลิ้นชักเก็บเงินภายในมีเงินสดหนึ่งพันหกร้อยบาท และคนร้ายได้นำบัตรเติมเงินและบัตรทีโอทีการ์ด รวมมูลค่ากว่าสองพันบาท แล้ววิ่งขึ้นรถกระบะที่มีเพื่อรออยู่ขับหลบหนีไป

 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ภายในร้านสะดวกซื้อมีกล้องวงจรปิดกว่าสิบตัว แต่ยังใช้การไม่ได้ โดยมีจอทีวีปิดไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุสกัดจับคนร้ายแต่ไม่พบ ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้เคยถูกชิงทรัพย์มาครั้งหนึ่งแล้วซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์