โจรใต้ยิงเผา3ศพพนง.รับเหมาเดินสายโทรศัพท์


          เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 11 มี.ค. พ.ต.อ.พูนศักดิ์ ประเสริฐเมฆ ผกก.สภ.สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงและเผารถยนต์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 410  ม.1 บ้านต้นไผ่  ต.เมาะมาวี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ กระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน บจ 5949 ยะลา จึงช่วยกันดับเพลิง ตรวจสอบภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อ นายเจือ สุวรรณวงศ์ อายุ 35 ปี นายเอกลักษณ์ พูนพันธ์ อายุ 25 ปี และนายสมโชค สุวรรณชาตรี อายุ 23 ปี  นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย สามารถหนีออกจากรถรอดมาได้ ทราบชื่อ นายสิทธิกร  ชัยมั่น  อายุ 20 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาล ทั้งหมดเป็นผู้รับเหมาติดตั้งและเดินสายโทรศัพท์ของบริษัททีทีแอนทีปัตตานี  สภาพศพถูกเพลิงไหม้หมดทั้งคนทั้งรถ
     สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้เสียหายทั้งหมดกำลังขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านพักพื้นที่ ม.5 บ้านม่วงหมัน ต.เมาะมาวี อ.ยะรัง มุ่งหน้าไปทำงานในตัวเมืองปัตตานี เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 2 ชุด ชุดแรกใช้รถจักรยานยนต์ยิงตามประกบ ชุดที่ 2 ได้โปรยตะปูเรือใบ เมื่อผู้เสียหายชะลอรถหยุดตะปูเรือใบคนร้ายที่ตามประกบหลังจึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่  และใช้น้ำมันราดรถจุดไฟเผาก่อนหลบหนีไป สำหรับประเด็นสาเหตุเจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่ เพื่อตอบโต้เจ้าหน้าที่
     ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา  เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.อ.พูนศักดิ์ รับแจ้งเหตุชาวบ้านถูกยิงเสียชีวิต บนถนนสาย 410 บ้านบาโงตา ม.2 ต.ปิตูมูดี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพ นายเวิน อุ่นใจ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.15 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตะคาม จ.ปราจีนบุรี อาชีพเข็นรถเข็นขายอุปกรณ์ เครื่องใช้ในครอบครัวเช่น ไม้กวาด บันได สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นายเวิน กำลังเดินเข็นรถเข็นขายอุปกรณ์เครื่องใช้ในครอบครัว มาตามถนนสาย 410 ปัตตานี-ยะลา  เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง ด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด  กระสุนถูกที่ ศรีษะ และหลัง เสียชีวิตที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก และลูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิด จำนวน1 ลูก สำหรับประเด็นสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความรุนแรงในพื้นที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์