โจรใจเย็น! งัดร้านหนังสือขโมยเงิน-เปิดตู้กินไอติมทิ้งซากทั่วร้าน

โจรใจเย็น! งัดร้านหนังสือขโมยเงิน-เปิดตู้กินไอติมทิ้งซากทั่วร้าน


โจรแสบ งัดร้านขายหนังสือ จ.ขอนแก่น รื้อค้นสิ่งของได้เงินไป 1,600 บาท แถมยังเปิดกินไอศกรีม จากตู้ขายในร้าน ทิ้งซากไว้ให้เจ้าของดู

ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พลรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ “แก่นนคร191″ สภ.เมืองขอนแก่น ว่าเกิดเหตุลักทรัพย์ที่ร้านหนังสือปริ้นบุ๊คสโตร์ ถ.หน้าเมือง ในเมืองขอนแก่น ห่างจากศาลากลางจังหวัดขอนแก่นเพียง 500 ม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.(สส.)สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่วิทยาการและศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 3 ชั้น จำนวน 3 คูหา อยู่ติดถนนหน้าเมือง ซึ่งเป็นถนนสายหลักในเขตเทศบาลนครขอนแก่น และพบนายสุพล บุญชื่นชม อายุ 67 ปี เจ้าของร้านยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวพี่จอยู่ที่หน้าร้าน จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้น 2 และชั้น 3 ของร้าน พบว่ามีรอยงัดที่บานหน้าต่างทางด้านทิศเหนือบริเวณชั้น 2 ซึ่งอยู่ติดกับโครงเหล็กป้ายโรงภาพยนต์ และคนร้ายได้เข้าไปรื้อค้นลิ้นชักโต๊ะทำงานในร้านกระจัดกระจาย ได้เงินสดซึ่งเป็นเงินเหรียญจำนวน 1,600 บาท นอกจากนี้ยังพบว่า ตู้ขายไอศครีมวอล เปิดทิ้งเอาไว้ พบถ้วยไอศกรีม ไม้ไอศกรีม ที่กินแล้วทิ้งทั่วร้าน

จากการสอบสวน นายสุพล เจ้าของร้าน ทราบว่า ที่ร้านดังกล่าว เกิดเหตุคนร้ายงัดเข้าไปลักทรัพย์มาแล้วรวม 3 ครั้ง เพราะไม่มีคนนอนเฝ้า เปิดร้าน 07.00 น. ปิดร้านเวลา 21.00 น. ทุกวัน คาดว่าคนร้ายน่าปีนโครงเหล็กป้ายโรงภาพยนตร์ แล้วจึงลงมืองัดหน้าต่างเข้าไปในร้าน ขโมยเงินและกินไอศกรีมในช่วงหลังเที่ยงคืน

พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้อวงจรปิดรวมไปถึงพยานที่คาดว่าน่าจะเห็นเหตุการณ์ เพื่อเร่งติดตรามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรใจเย็น! งัดร้านหนังสือขโมยเงิน-เปิดตู้กินไอติมทิ้งซากทั่วร้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์