โจรใจอำมหิต! ฆ่าแม่วัวท้องแก่แล่เนื้อไปครึ่งตัว ทิ้งซากแม่-ลูกไว้

โจรใจอำมหิต! ฆ่าแม่วัวท้องแก่แล่เนื้อไปครึ่งตัว ทิ้งซากแม่-ลูกไว้

วันที่ 7 ส.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบรรณวิทย์ คำบุญเรือง อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านนางแล หมู่ 13 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง
 
เปิดเผยว่า มีแม่วัวพันธุ์ฮินดูบราซิล กำลังตั้งครรภ์แก่ใกล้คลอด ถูกกลุ่มคนร้าย รุมฆ่าแล้วเชือดเอาเนื้อไปกินอย่างโหดเหี้ยม คาดว่ากลุ่มคนร้ายอาศัยจังหวะ เวลาประมาณ 02.00น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ฝนตก ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุติดกับถนน สายลำปาง - เชียงใหม่

หลังจาก นายเรือง แปงฟั่น เจ้าของวัวตัวดังกล่าว นำวัวมาเลี้ยงโดยมัดเชือกเอาไว้กลางทุ่งนา จึงถูกกลุ่มคนร้ายรุมฆ่าแม่วัวดังกล่าว โดยใช้มีดปาด เนื้อปาดหนังแม่วัวท้องแก่ ไปหมด เหลือเพียงเนื้อต้นขาหลังไว้เพียงเล็กน้อย คนร้ายนำส่วนหัวและเครื่องในวัวไป นอกจากนี้ยังเอารกวัวไปด้วย และทิ้งซากลูก กับซากแม่วัวที่เหลือ ซึ่งถือว่าเป็นภาพที่โหดเหี้ยม

นายเรือง แปงฝั้น เจ้าของวัว กล่าวว่า แม่วัวตัวดังกล่าว ชื่อแม่มุก มีลูกแล้ว 3 ตัว และผู้สนใจให้ ราคาแม่วัวสูงถึง 50,000 บาท
 
แต่ตนเองไม่ขายเนื่องจากมีความผูกพัน และปล่อยเลี้ยงใกล้จุดเกิดเหตุ พอกลับมาพบถูกฆ่าแล้ว ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบหากลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ด้านนาย บรรณ วิทย์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านนางแล บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเอง อายุ 53 ปีแล้ว ในหมู่บ้านยังไม่เคยเกิดเหตุการณ์ เช่นนี้เลย
 
ยังไมทราบว่าคนร้ายเป็นกลุ่มไหน อย่างไรก็ตามตนเองได้ประชาสัมพันธ์แจ้งลูกบ้าน ให้เฝ้าระวังโจรที่ก่อเหตุดังกล่าวไว้แล้ว เพราะถือว่าใจอำมหิตเป็นอย่างมาก ขณะที่ ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ห้างฉัตรลำปาง ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาข่าวแล้วพร้อมจะเร่งดำเนินการ จับคนร้ายรายนี้ ให้ได้อย่างเร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

โจรใจอำมหิต! ฆ่าแม่วัวท้องแก่แล่เนื้อไปครึ่งตัว ทิ้งซากแม่-ลูกไว้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์