โจรโรคจิต !! ย่องขโมย กกน.สาว หอพักม.ดัง

วันที่ 8 ก.พ. ตำรวจสายตรวจ สภ.ภูพิงค์ เข้าตรวจสอบหอพักแห่งหนึ่ง บริเวณด้านหลังมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจากทางผู้ดูแลหอพักว่า มีชายโรคจิต อายุประมาณ 20 - 30 ปี ลักษณะผอมสูง ขี่รถจยย. เข้ามาจอดรถแล้วเดินวนดูลาดเลา ก่อนอาศัยจังหวะลับตาคนก่อเหตุขโมยชุดชั้นใน และกางเกงในของหญิงสาวที่อาศัยอยู่ภายในหอพัก เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนที่ ผู้ดูแลหอพักจะทราบเรื่องและเดินทางเข้าแจ้งในเวลาต่อมา พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกหน้าตาของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจนมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่

 

น.ส.ธวัลรัตน์ ปันทกา อายุ 35 ปี ผู้ดูแลหอพักดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากผู้อาศัยอยู่ในหอพักว่าได้นำชุดชั้นในมาตากไว้ที่บริเวณระเบียงห้อง ชั้น 1 ของหอพัก แต่ในเวลาต่อมาพบว่าชุดชั้นในได้หายไป โดยห้องที่ถูกคนร้ายก่อเหตุมีอยู่ 2 ห้อง โดยครั้งแรกชายคนดังกล่าวได้สวมเสื้อกันหนาวสีเทา กางเกงสีดำมีแถบสีขาว รองเท้าแตะ ทำทีมาดูลาดเลาในช่วงเวลาประมาณ 13.45 น. ของวันเกิดเหตุ จากนั้นก็ได้ขี่รถจยย.ออกไป และกลับเข้ามาอีกครั้งในเวลาประมาณ 17.00 น.

น.ส.ธวัลรัตน์ กล่าวต่อว่า ครั้งนี้ชายคนดังกล่าวได้ถอดเสื้อกันหนาวออกเหลือเสื้อแขนสั้นสีขาวคอปกน้ำเงิน กางเกงและรองเท้าคู่เดิมทำทีมาเดินวนไปมาเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้พอสบโอกาสเห็นว่าไม่มีคนได้เอามือเอื้อมเข้าไปหยิบกางในและชุดชั้นในของคนที่อาศัยอยู่ภายในหอพัก ที่นำมาตากไว้ที่ตรงระเบียงก่อนจะเอายัดใส่กางเกงของตัวเองแล้วเดินไปขี่รถจยย.ที่จอดไว้แล้วหลบหนี เท่าที่ทราบชายคนดังกล่าวได้ขโมยเสื้อชั้นในไป 5 ตัว กางเกงใน 3 ตัว ส่งผลให้ผู้เสียหายและคนภายในหอพักเกิดความหวาดกลัว และรู้สึกไม่ปลอดภัย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังสายตรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัยที่หอพัก พร้อมประสานสืบสวน นำภาพวงจรปิดไปตรวจสอบเพื่อติดตามตัวชายโรคจิตรายนี้ มาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะเป็นคนที่อาศัยอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ได้มีการติดตามทะเบียนรถจยย.ของคนร้าย ซึ่งพบว่ามีการสวมทะเบียน เนื่องจากสีของรถและทะเบียนที่ปรากฎไม่ตรงกัน สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะนำมาอำพรางเพื่อใช้ในการก่อเหตุ

โจรโรคจิต !! ย่องขโมย กกน.สาว หอพักม.ดัง


โจรโรคจิต !! ย่องขโมย กกน.สาว หอพักม.ดัง


โจรโรคจิต !! ย่องขโมย กกน.สาว หอพักม.ดัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์