โจรแสบย่องลักอะหลั่ยบ้านแชมป์รถแข่ง

โจรแสบย่องลักอะหลั่ยบ้านแชมป์รถแข่ง


ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนายธีรศักดิ์ ศักดิ์แพทย์ อายุ 32 ปี แชมป์นักแข่งรถยนต์ทางเรียบรายการไทยแลนด์ซุปเปอร์ซีรี่ย์ ประจำปี 2557 ว่า อู่ซ่อมรถของตน ชื่อ เอกเซอร์วิส เลขที่ 61/21 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี มีคนร้ายย่องเข้าร้านมาโขมยอะหลั่ยรถยนต์หลายรายการ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายและพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายมากัน 2 คน คนหนึ่งเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดหน้าร้าน เพื่อดูต้นทางให้ชายอีกคนอายุประมาณ 40-45 ปี สูงประมาณ 175 เซนติเมตร รูปร่างท้วม ผมหยิก มีเครา เดินเข้ามาโขมยทรัพย์สินภายในร้าน ซึ่งประกอบด้วยฝาสูบ เสื้อเกียร์ ท่อรถ หัวตัดแก๊ส และอะหลั่ยรถแข่งอีกหลายชิ้น รวมมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท ซึ่งคนร้ายทำการเดินเลือกของอย่างใจเย็น ก่อนที่จะทยอยนำของที่โขมยได้ส่งข้ามรั้วให้เพื่อนที่รออยู่ และปีนรั้วออกไปจากร้านอย่างลอยนวล

ด้านนายธีรศักดิ์ กล่าวว่า ช่วงที่คนร้ายก่อเหตุนั้น ตนนอนหลับสนิทอยู่ในร้าน โดยไม่ได้ยินเสียงเลย เนื่องจากเพลียจากการแข่งรถ แต่จากการคาดการณ์ คนร้ายไม่ใช่มืออาชีพ แต่เป็นพวกคนเก็บของเก่าขาย เนื่องจากเลือกโขมยแต่สิ่งของที่เป็นโลหะราคาไม่สูงมาก ส่วนทรัพย์สินที่มีราคาสูงๆ เช่น ยางรถแข่ง หรือกล่องควบคุมเครื่องยนต์ที่ราคาหลักแสนบาทไม่ได้มีการโขมยไปทั้งที่วางอยู่คู่กัน ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนได้ทำการเก็บอะหลั่ยรถแข่งทั้งหมดไปไว้ที่โกดังอีกหลังเพื่อป้องกันการโจรกรรม พร้อมออกสำรวจตามตลาดมืดว่ามีผู้ใดนำอะหลั่ยรถแข่งของตนมาจำหน่ายหรือไม่ แต่ก็ยังไม่พบเบาะแสใดๆ

อย่างไรก็ตาม วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว และอยากให้เจ้าหน้าที่ออกมาตรวจตราบริเวณร้านของตนบ้าง เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอย่างใจเย็น ไม่มีความเกรงกลัวเลยแม้แต่น้อย ทั้งที่ร้านของอยู่ติดถนนสายหลัก และอยู่ในแหล่งชุมชน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์