โจรแสบ!! แลบลิ้นใส่กล้อง หลังย่องเบาลักทรัพย์กลางกรุง

โจรแสบ!! แลบลิ้นใส่กล้อง หลังย่องเบาลักทรัพย์กลางกรุง


ไปเล่นในคุก! โจรสุดกวน สวมถุงน่อง ย่องเข้าลักทรัพย์สำนักงานโรงแรม ย่านรัชดา จนท.กองพิสูจน์หลักฐานเร่งหาตัวคนร้ายต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เข้าตรวจสอบห้องสำนักงานภายในบริเวณ โรงแรมสวิส โซเทล เลอ คองคอร์ด ชั้น 6 ถนนรัชดาภิเษก หลังจากได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายก่อเหตุบุกเข้าไปทรัพย์ภายในห้องดังกล่าว

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 6 ของโรงแรมที่ถูกแบ่งเป็นห้องๆ เพื่อให้เช่าทำออฟฟิศ ประมาณ 6 ห้อง โดยแต่ละห้องพบร่องรอยการถูกงัดและถูกรื้อค้น ซึ่งบางห้องมีร่องรอยการใช้ของแข็งปลายแหลมเจาะจนเป็นรูทรงกลมขนาดคนสามารถลอดผ่านไปได้ และบางห้องถูกทุบกระจก งัดลูกบิดเข้าไปลักทรัพย์

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้าย เป็นผู้ชาย 1 คน สวมถุงน่องอำพรางใบหน้า และสวมถุงมือลักษณะคล้ายถุงมือช่าง เดินออกจากลิฟท์ และยังแลบลิ้นยิ้มเยาะเย้ยให้กับกล้องวงจรปิด ก่อนจะทำการตัดสายไฟของกล้องวงจรปิดบริเวณชั้น 6 ทั้งหมด ก่อนเข้าไปลักทรัพย์ในออฟฟิศทั้ง 6 สำนักงาน ได้แก่ ห้องของนายกฤษฎา มหาดำรงค์กุล เจ้าของอาคาร บริษัทไดอิจิ คินโซคุ ประเทศไทย จำกัด , บริษัท เฟล็กซ์ลิงค์ , บริษัทศรีทองพาณิชย์ , บริษัท เอ็นฟอร์เท็ค , บริษัทเมาส์เซอร์ อิเล็คทรอนิกส์ และ บริษัท ซิมเทคโนโลยี มหาชน จำกัด

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงทำการเก็บพยานหลักฐานและตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป ส่วนความเสียหายนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์