โจรเอ็ม16ปล้นฆ่า ชิงจตุคามพ่อค้า-เมียตู้ทอง

รถพรุน-ผัวเจ็บเมียตายเสี่ยครวญ-แสนเสียดาย รุ่นชื่อดัง"บารมีธรรม"ฉีกอีก7หมื่น-ทอง15บาท

โจรกรุงเก่าลงมืออุกอาจ ควงปืนเอ็ม 16 ปล้นฆ่าเสี่ยเขียงหมูพร้อมเมียกลางตลาดภาชี ระหว่างขับรถออกจากบ้าน ขณะชะลอรถก็มีโจรสวมหมวกไอ้โม่งบุกเข้าประชิดใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงถล่มใส่รถกระสุนถูกเสี่ยบาดเจ็บ แล้วกระชากสร้อยทองที่แขวนจตุคามรามเทพรุ่นบารมีธรรม เกิดยื้อแย่งกันจนเหรียญหล่นหาย ส่วนเมียร้องตะโกนเสียงดังเลยโดนยิงตายสยอง ก่อนคนร้ายจะฉกเงิน 7 หมื่นและกระชากสร้อยทอง 15 บาทไป ส่วนผัวบ่นเสียดายจตุคามฯ เพราะเป็นรุ่นนำฤกษ์

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสันแวน สีฟ้าหมายเลขทะเบียน กง 141 พระนครศรีอยุธยา
 
จอดอยู่กลางสามแยกทางเข้าหมู่บ้าน ในรถพบศพนางสำราญ ชูนิล อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/116 ม.3 ต.หนองน้ำใส เสียชีวิตอยู่ที่เบาะซ้ายข้างคนขับ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่ท้ายทอยและต้นแขนขวา รวม 2 นัด และทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 คน คือ นายสมศักดิ์ ชูนิล อายุ 57 ปี สามีนางสำราญ ถูกยิงที่หูขวาและแขนขวา พลเมืองดีนำตัวส่งร.พ.ภาชี แพทย์รักษาจนอาการปลอดภัย

จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนที่ประตูด้านซ้าย 3 นัด

ประตูที่นั่งคนขับมีรอยกระสุน 1 นัด รอบๆ รถพบปลอกกระสุนเอ็ม 16 ตกอยู่บนถนน 11 ปลอก ภายในรถพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ของนายสมศักดิ์วางอยู่ข้างที่นั่งคนขับ กระเป๋าเงินสดจำนวน 2 กระเป๋า และแหวนเพชรของนางสำราญ ตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าเงินสดในกระเป๋าจำนวน 7 หมื่นบาท และสร้อยคอทองคำ 1 เส้นหนัก 15 บาท ของนางสำราญหายไป

สอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุนายสมศักดิ์และภรรยาออกจากบ้าน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ขณะชะลอรถกำลังจะเลี้ยวออกจากหมู่บ้าน มีคนร้ายรูปร่างผอมสูง ใส่เสื้อเชิ้ตสีดำ สวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า เดินออกจากพงหญ้าข้างทางตรงเข้ามาหานายสมศักดิ์ แล้วใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงเข้าที่ตัวรถและกระจก แล้วใช้มือกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท ที่ห้อยจตุคามรามเทพ รุ่นบารมีธรรม ของวัดบรมวงศ์อิศรวราราม จ.พระนครศรีอยุธยา ที่คอนายสมศักดิ์ แต่นายสมศักดิ์พยายามยื้อแย่งไว้ จังหวะนั้นเหรียญจตุคามรามเทพหลุดจากสร้อยตกหายไป

ด้านนางสำราญด้วยความตกใจ ร้องตะโกนขึ้นว่า

อย่ายิง อย่ายิง คนร้ายจึงเดินอ้อมรถไปหานางสำราญอย่างใจเย็น แล้วใช้ปืนจ่อยิงในระยะเผาขนเสียชีวิต จังหวะนั้นมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนออกมาดู คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ทำให้ชาวบ้านต้องหลบกันอย่างชุลมุน ก่อนคนร้ายจะหยิบเงินในกระเป๋าจำนวน 7 หมื่นบาท และกระชากสร้อยคอของนางสำราญน้ำหนัก 15 บาท แล้ววิ่งหนีข้ามรางรถไฟหลังหมู่บ้านหลบหนีไป

ส่วนในที่เกิดเหตุ

ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยกระจายกำลังหาหลักฐานตามจุดที่สงสัยว่าคนร้ายจะมาซุ่มรอก่อเหตุ เชื่อว่าคนร้ายคงจะมีข้อมูลส่วนตัวของผู้ตายที่ชอบพกทรัพย์สินจำนวนมาก ส่วนนายสมศักดิ์ที่รอดชีวิตเพราะขณะที่คนร้ายยิงได้ก้มตัวลงไปที่ตักภรรยา คนร้ายคิดว่าเสียชีวิต ส่วนภรรยาเกิดตกใจร้องขึ้นทำให้คนร้ายเดินอ้อมไปยิงจนเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์