โจรเมืองกรุงเหิมบุกวังปารุสก์ขโมยนมไวตามิ้ลค์3กล่อง

โจรเมืองกรุงเหิมก่อเหตุเย้ยตำรวจนครบาล บุกวังปารุสก์ดอดเข้าร้านค้าสวัสดิการตำรวจบช.น. ขโมยนมไวตามิ้ลค์แค่ 3 กล่อง ผู้การสุรชัยเต้น สั่งตรวจลายนิ้วมือตำรวจเทียบลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ คาดฝีมือคนใน
 

โจรเมืองกรุงเหิมบุกลักทรัพย์ภายในร้านค้าสวัสดิการกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 25 กุมภาพันธ์

พล.ต.ต.สุรชัย วานิชเสนีย์ ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจนครบาล (ผบก.อก.บช.น.) ได้รับรายงานจาก ด.ต.วชิร วัชราไทย เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลร้าน 108 ช็อป ซึ่งเป็นร้านค้าสวัสดิการของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ตั้งอยู่ชั้นล่างอาคารหอประชุมกองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้าน หลังทราบเรื่อง พล.ต.ต.สุรชัย จึงประสานให้ พ.ต.ต.ธัชวัฒน์ สายโยธา พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

 ด.ต.วชิร ให้การว่า

ขณะเปิดประตูร้านค้าเพื่อให้บริการลูกค้า หลังจากที่ปิดร้านไป 2 วัน เนื่องจากเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พบว่าสายยูที่ใช้ล็อกประตูกระจกด้านหน้าถูกงัดออกหายไปทั้งชุด และที่ประตูมีร่องรอยการงัดแงะเสียหาย เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในร้านพบว่าไม่มีทรัพย์สินมีค่าใดสูญหายไป มีเพียงนมกล่องไวตามิ้ลค์ที่แช่ไว้ในตู้แช่หายไป 3 กล่อง
 

 ด.ต.วชิร กล่าวอีกว่า

เชื่อว่าคนร้ายต้องการขโมยเงินจากการขายสินค้า โดยอาศัยจังหวะที่ร้านค้าปิดในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ฉวยโอกาสลงมือ แต่โชคดีที่ไม่ได้เก็บเงินไว้ภายในร้าน ทั้งนี้เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในที่สามารถเข้าออกกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้

 "ก่อนหน้านี้ร้านขายข้าวซึ่งขายอยู่ในบริเวณสวัสดิการร้านค้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล เคยถูกคนร้ายขโมยของไปแล้วหลายครั้ง โดยส่วนใหญ่คนร้ายจะได้อาหารที่เก็บไว้ในตู้แช่ ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือคนในอย่างแน่นอน เพราะหากเป็นคนนอกคงไม่สามารถเข้ามาภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้" ด.ต.วชิร กล่าว
 

 ด้าน พล.ต.ต.สุรชัย กล่าวว่า

เชื่อว่าคนร้ายต้องเป็นบุคคลภายในที่สามารถเข้าออกกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้ ซึ่งจะเรียกตัวผู้ที่เข้าออกและผู้ที่เข้าเวรอำนวยการในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ และวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ รวมทั้งตำรวจสังกัดกองกำกับการอารักขาและรักษาความปลอดภัย (กก.อป.) ที่พักอยู่ในอาคารใกล้ที่เกิดเหตุ รวมทั้งแม่ค้าขายอาหารในอาคารสวัสดิการร้านค้าทั้งหมด มาสอบปากคำและพิมพ์ลายนิ้วมือใช้เปรียบเทียบกับลายนิ้วมือที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้
 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

 ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี 2550 เคยมีคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ในร้านค้าดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยในครั้งนั้นตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์