โจรล้วงคองูเห่า งัดเก๋งตำรวจ จอดหน้าบ้าน ฉกทรัพย์สินนับแสน

โจรล้วงคองูเห่า งัดเก๋งตำรวจ จอดหน้าบ้าน ฉกทรัพย์สินนับแสน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.ท.ยงยุทธ ทองมา พงส.สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกรถเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ที่หมู่บ้านสราญรมย์ ซ.10 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 42 ถ.เกษตรนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึ่งกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบ บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน วล 676 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกประตูหน้าฝั่งซ้าย ถูกงัดจนกระจกเกือบหลุดออกมา 

ตรวจสอบในรถพบว่ามีสิ่งของหายที่ไป คือ กระเป๋าใส่ปืน พร้อมปืนสั้นรุ่นบราวนิ่ง บรรจุกระสุนพร้อมใช้ มูลค่า 200,000 บาท จำนวน 1 กระบอก แม็กบรรจุกระสุนพร้อมลูกกระสุน 1 แม็ก นาฬิกาข้อมือ Longines มูลค่า 20,000 บาท 1 เรือน และสมุดบัญชีธนาคารต่างๆ ใกล้กันพบ ร.ต.ท.ชูตระกูล เศรตรัตน์ สว.สส.ป. ผู้เสียหายรอให้ปากคำ ร.ต.ท.ชูตระกูล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ตนขับรถกลับมาจากกองปราบปราม เมื่อถึงหน้าบ้านก็เก็บของลงจากรถตามปกติ โดยเดินไปมาที่รถหลายรอบ จนกระทั่งเก็บของเสร็จจึงเข้าบ้านไป ต่อมาเวลาประมาณ 22.30 น. ตนได้ออกมาที่รถอีกครั้งหนึ่ง พบว่ากระจกรถด้านประตูหน้าฝั่งซ้ายถูกทุบและทรัพย์สินในรถได้หายไปแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านและสอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พบว่าในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ มีรถจยย.ต้องสงสัย 1 คัน มีวัยรุ่น 2 คนไม่สวมหมวกกันน็อกซ้อนท้ายกันมา ขณะที่ผู้ต้องสงสัยทั้งสองขับรถออกจากซอยมานั้นได้ทำของในกระเป๋าที่อุ้มมาหล่นแล้วย้อนกลับมาเก็บ ซึ่งคาดว่าเป็นกระเป๋าของผู้เสียหาย อย่างไรก็ตามภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านยังเห็นลักษณะผู้ต้องสงสัย และหมายเลขทะเบียนรถจยย.ไม่ชัดเจน จึงต้องทำการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัวอื่นๆ หาเส้นทางหลบหนีของรถต้องสงสัยต่อไป

โจรล้วงคองูเห่า งัดเก๋งตำรวจ จอดหน้าบ้าน ฉกทรัพย์สินนับแสน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์